นักแสดงริมถนนถูกจับ หลังเปลือยกายในที่สาธารณะ

 

ก็เข้าใจอยู่ว่าต้องใช้ศิลปะการแสดงในการถ่ายทอดอารมณ์อย่างสูง แต่บางทีก็ดูสถานที่และความเหมาะสมบ้างก็ดี จะได้ไม่ต้องถูกจับ เพราะล่าสุดมีคณะนักแสดงกลุ่มหนึ่งถูกจับกุม โทษฐานเปลือยกายแสดงละครในที่สาธารณะ!
 
           เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ ของอังกฤษ รายงานว่า ที่เทศกาลดนตรีมอลต้า (Malta Festival) ในเมืองพอซนัน ประเทศโปแลนด์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคณะนักแสดงกลุ่มหนึ่งมีชื่อว่า "เดอะ เดอเซียม กรุ๊ป แดงแตร์วองซิญง" (The Deuxime Groupe D'intervention)ซึ่งเป็นคณะนักแสดงที่เดินทางมาจากประเทศฝรั่งเศส หลังที่ได้รับการร้องเรียนจากผู้ร่วมงานถึงความไม่เหมาะสม เพราะพวกเขาได้เปลือยกายแสดงละครต่อหน้าสาธารณะชนจำนวนมาก
 
           ทั้งนี้ทางคณะนัดแสดงดังกล่าวซึ่งมีคติประจำกลุ่มที่ว่า "ปลุกพลังของคุณออกมา" ได้ปฎิเสธการขึ้นแสดงบนเวที และทำการเปลือยกายแสดงละครในระหว่างรอการแสดงของคณะ "ปอร์ติสเฮด" (Portishead) และ "ฟลีต ฟ็อกซ์ส" (Fleet Foxes)
 
           และหลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจของโปแลนด์ก็เข้าจับกุมคณะนักแสดงกลุ่มนี้ไว้ทันที หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนถึงการแสดงที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว โดยหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้กล่าวว่า "เราไม่รู้ว่าพวกเขาเป็นนักแสดง เพราะพวกเขาไม่ได้แสดงบนเวที หรือทำการใด ๆ ที่บ่งบอกว่าเป็นนักแสดงเลยแม้แต่น้อย เราเลยแจ้งทางตำรวจให้จัดการกับพวกเขา เพราะนึกว่าพวกเขาเป็นคนบ้า"
 
           ด้านโฆษกของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กล่าวยืนยันว่า "คณะนักแสดงดังกล่าวถูกกักตัวไว้ เพราะพวกทำผิดกฎหมายด้วยข้อหาทำอนาจารในที่สาธารณะ"
 
           เอ้า! เล่นแสดงอย่างโจ่งแจ้งซะขนาดนั้น ยังไงก็ต้องโดนจับเป็นเรื่องธรรมดา คราวหน้าคราวหลังก็แสดงให้เป็นที่เป็นทางหน่อยก็ได้ ที่สำคัญต้องใส่เสื้อผ้าด้วย จะได้ไม่เดือดร้อนกันแบบนี้อีกนะจ๊ะ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก orangmuo.com
10 ก.ค. 54 เวลา 10:51 16,090 25 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...