Bamboo School

 

เรื่อง การขอทุนสนับสนุนการปรับปรุงอาคารเรียน โครงการ “สร้างฝัน” เป็นการสร้างฝันให้แก่เด็กที่ไร้สัญชาติไม่มีโอกาสทางการศึกษา ให้พวกเขาได้รับโอกาสโดยเปิดศูนย์การเรียนรู้เพื่อให้พวกเขาได้มีแหล่งเรียนรู้เมื่อปี 2008 โดยสร้างอาคารไม้ไผ่ขึ้นให้พอเป็นที่ทำการเรียนการสอนได้ และมีมาถึงปัจจุบันอาคารที่ใช้ทำการอยู่ได้ชำรุดทรุดโทรมลงไปใบตองหลังคาเริ่มผุ ไม้ไผ่เริ่มพังด้วยอายุการใช้งานร่วม 3-4 ปี จึงทำให้มีการเสื่อมคุณภาพไปตามกาลเวลา ด้วยเหตุนี้ทางโครงการสร้างฝันจึงจำเป็นต้องสรรหาทุนเพื่อทำการปรับปรุงซ่อมแซมอาคารในช่วงปิดเทอมระหว่างเดือน เมษายน ถึง พฤษภาคม 2011 นี้ ด้วยงบประมาณรวม 66,700 บาท (หกหมื่นหกพันเจ็ดร้อยบาท) หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนเพื่อทำการสงเคราะห์แก่เด็กด้อยโอกาสร่วมกันจากท่านที่มีใจเมตตา ที่จะช่วยกันสรรสร้างคุณความดีเพื่อแก่เด็กและผู้ยากไร้มา ณ โอกาสนี้ด้วย *** เพื่อนๆ หรือท่านใด ที่มีจิตศรัทธาอยากจะช่วยกัน ก็สามารถติดต่อมาได้ที่เราโดยตรง เราจะเป็นคนประสานงานให้ หรือว่าอยากจะติดต่อกับเจ้าของโครงการ ก็สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 055-581559 หรือ ทางอีเมล์ agapeline@hotmail.com นะคะ หรือสามารถโอนเงินเข้าบัญชีตามนี้ได้เลยนะคะ ชื่อบัญชี นุชจิรา คำพน (คุณครูที่อยู่ในภาพค่ะ) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาแม่สอด บัญชีสะสมทรัพย์ เลขที่บัญชี 573-231700-8 อ้อมขอขอบคุณเพื่อนๆล่วงหน้าค่ะ ^^

โดย: Pimpanut Aom Supparuekkosol
รูปภาพ: 10
ปิดเทอมนี้มีโครงการจะไปบริจาคสิ่งของให้กับน้องๆนักเรียนที่ขาดแคลน ทุนทรัพย์ และอุปกรณ์เครื่องใช้การเรียนการสอนต่างๆ ถ้าเพื่อนๆท่านใด สนใจบริจาคหรือร่วมบุญกันในครั้งนี้ รบกวนอ่านรายละเอียดที่แนบไว้ให้ได้เลยนะคะ (หลังจากที่ได้ไปมาครั้งที่แล้ว อยากช่วยจริงๆค่ะ)

สำหรับของที่ต้องการ นอกเหนือจากทุนทรัพย์ ที่ต้องการเอาไปซ่อมแซมโรงเรียนไม้ไผ่ หลังคาใบตองตึง (Bamboo School) มีดังนี้ค่ะ
1. หนังสือเรียนภาษาไทย ป.1 จำนวน 5 เล่ม (ได้มากกว่านั้นก็ดีค่ะ)
2. กระเป๋าเป้ใส่หนังสือ จำนวน 15 ใบ ***
3.เสื้อผ้าชุดนักเรียนมือสอง หรือเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้วค่ะ (น้องใส่แต่เสื้อผ้าเก่าๆ ขาดๆ)
4. รองเท้า (เค้าไม่ได้ขอมา แต่อยากบริจาค เพราะไม่มีใส่กันค่ะ)
ใครอยากมีส่วนร่วมในการช่วย แจ้งให้ทราบด้วยค่ะ ขอบคุณมาก

5 ก.ค. 54 เวลา 22:20 2,156 4 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...