คุ้มไหม?? ลุงชาวมะกันถูกจับ เหตุขโมยกระดาษทิชชู

ไม่รู้ว่างกหรืออะไรดลใจให้มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อยแบบนี้ สำหรับชายชาวอเมริกันรายหนึ่งที่ขโมยกระดาษทิชชูในห้องน้ำ ผลสุดท้ายก็ถูกจับได้ในที่สุด !!

         เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เมโทร ของอังกฤษ รายงานว่า ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายเดวิด พิงค์แฮม อายุ 53 ปี ถูกตำรวจจับหลังเจ้าตัวขโมยกระดาษทิชชูมาจากห้องน้ำใน ลอว์เรนซ์ ซิตี้ ฮอลล์ ที่รัฐแมสซาชูเซตส์ ของสหรัฐฯ

         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า จากภาพในกล้องวงจรปิดได้บันทึกการลักขโมยของเขาเอาไว้อย่างชัดเจน โดยเขาได้ขโมยกระดาษทิชชูไป 6 ม้วน และซุกซ่อนเอาไว้ตามกระเป๋ากางเกง บั้นท้าย และตามขาหนีบ

         หลังจากการสืบสวนสอบสวนแล้วพบว่า นี่ไม่ใช่การลักขโมยครั้งแรกของนายพิงค์แฮมแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้เขาได้เคยขโมยกระดาษทิชชูจากที่ทำงานของเขามาแล้ว แถมยังรับสารภาพอีกว่า เคยขโมยกระดาษทิชชูและของอื่น ๆ ในห้องน้ำมาแล้ว 5 - 6 ครั้งอีกด้วย ซึ่งจากการถูกจับได้ว่าขโมยกระดาษทิชชูในครั้งนี้ นายพิงค์แฮม ต้องใช้ค่าเสียหายจากการกระทำของเขาเป็นเงินมากกว่า 7,500 บาท

         อย่างไรก็ดี เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยในครั้งนั้นมีนักการเมืองชาวเยอรมันรายหนึ่ง ขโมยกระดาษทิชชูจากศาลาว่าการในเมืองชตราลซุนด์ ของประเทศเยอรมนี ไปมากกว่า 200 ม้วนเลยทีเดียว

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...