ไอเดียเจ๋ง!! รัสเซียคิดไอศกรีมรูปหน้าคนดัง










 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก toxel.com

         ใครที่รักการทานไอศกรีมฟังทางนี้.... ต่อไปนี้คุณจะไม่จำเป็นต้องทานไอศกรีมในรูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป เพราะตอนนี้ที่ประเทศรัสเซีย มีไอศกรีมที่เป็นรูปหน้าคนดัง และตัวการ์ตูนของโลกออกมาให้ได้ลิ้มลองกันแล้ว

         ร้านไอศกรีมดังกล่าวมีชื่อว่า "Stoyn" โดยทางร้านได้เปลี่ยนโฉมไอศกรีมในรูปแบบเก่า ๆ จากที่เป็นแท่ง ๆ เหลี่ยม ๆ ด้วยการใส่ใบหน้าคนดังของโลก อาทิเช่น มารีลิน มอนโร (Marilyn Monroe) เออร์เนสโต้ เช เกบารา (Ernesto Che Guevara) รวมไปถึงตัวการ์ตูนชื่อก้องโลกทั้ง มิกกี้ เม้าส์ (Mickey Mouse) โดนัล ดั๊ก (Donald Duck) มาริโอ้ (Mario) หรือแม้แต่ตัวละครอย่าง ดาร์ธ เวเดอร์ (Darth Vader) จากภาพยนตร์เรื่อง "สตาร์ วอร์ส" ก็กลายเป็นไอศกรีมไปด้วยเช่นกัน

         ด้านรสชาติของไอศกรีมก็จะความแตกต่างกันไปตามแต่ละรูปหน้า อาทิเช่น รูปหน้าของ วลาดิเมียร์ มายาคอฟสกี้ นักกวีชื่อดังของรัสเซีย ก็จะมีรสแครนเบอร์รี่ผสมกับวอดก้า ส่วนหน้าของ มารีลิน มอนโร เป็นรสสตรอเบอร์รี่ผสมกับครีม มิกกี้ เม้าส์ มีรสมะม่วง หรืออย่าง มาริโอ้ ก็จะมีรสชาติของเตกิร่า ซันไรซ์

         สำหรับไอเดียเจ๋ง ๆ เหล่านี้ เป็นผลงานของบริษัทที่รับทำโฆษณาในประเทศรัสเซีย โดยพวกเขาคิดไอเดียนี้ให้กับร้าน Stoyn ซึ่งนั่นทำให้ไอศกรีมของร้านได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการไอศกรีมทั่วทั้งโลกเลยก็ว่าได้ 

         เห็นแบบนี้แล้วก็อยากจะลองลิ้มรสความอร่อยและลองทำเป็นรูปหน้าคนดังของเมืองไทยเราบ้างจัง เอ้า !! ใครใจดีช่วยซื้อมาฝากชาวกระปุกดอทคอมกันด้วยนะครับ จะรอทานอย่างใจจดใจจ่อเลย...


 






 




 

26 มิ.ย. 54 เวลา 21:51 2,431 4 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...