"ชินดง"(shinhdong) หนุ่มตุ้ยนุ้ยแห่ง "Super Junior" เผยเคยท้

"ชินดง"(shinhdong) หนุ่มตุ้ยนุ้ยแห่ง "Super Junior" เผยเคยท้อสุดๆ เกือบลาออกจากวง
เขียนโดย Rujiya เมื่อ 2 ธันวาคม, 2009 - 14:43
Tags: ข่าวเกาหลี | shinhdong Super Jnior (K)


 "ชินดง"(Shinhdong) สมาชิกแห่งวงบอยแบนด์ชื่อดัง "Super Junior" ออกมาเผยถึงเรื่องในอดีตสมัยเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ ของเขา ว่าที่ผ่านมาไม่เคยคิดอยากเป็นนักร้อง อีกทั้งการเริ่มต้นกับวง "Super Junior" ยังเต็มไปด้วยความกดดัน จนเขาคิดจะขอถอนตัวจากวงไปแล้ว

ในการออกรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง เมื่อสัปดาห์ก่อน ชินดง ออกมายอมรับว่าการเข้าสู่วงการบันเทิงของในฐานะสมาชิกวง Super Junior เขาไม่ใช่เรื่องง่ายนัก โดยเฉพาะการเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อท่ามกลางกลุ่มเพื่อนๆ ที่ล้วนรูปร่างหน้าตาดีด้วยกันทั้งนั้น กลายเป็นความกดดันอย่างหนักให้กับหนุ่มคนนี้ไม่น้อยเลย ที่เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเจ็บปวดข้างในใจลึกๆ ที่ต้องถูกเปรียบเทียบเรื่องรูปร่างหน้าตากับเพื่อนๆ ตลอดเวลา

ชินดง ยังเผยต่อไปอีกว่าเพื่อสร้างความแตกต่างกันเพื่อนๆ เขาคิดว่าจะพยายามเป็นหนุ่มฮาประจำวงให้ได้ แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่ามีสมาชิกคนอื่นๆ อีกหลายคนของ Super Junior ที่ตลกกว่าและเรียกเสียงหัวเราะได้มากกว่าเขา ในตอนนั้นหนุ่มชินดงยอมรับว่าหดหู่สุดๆ เพราะเขาไม่รู้ว่าจะวางบทบาทให้ตัวเองในวงอย่างไรดี และถึงขั้นเริ่มต้นคิดเรื่องการลาออกจากวง

หนุ่มคนนี้สารภาพว่าเขาไม่ได้อยากเป็นนักร้องนัก แต่อยากเข้าวงการบันเทิงในฐานะดารามากกว่าเพราะคิดว่านั่นเป็นงานที่สามารถทำเงินได้มากกว่า การเรียนร้องเพลง หรือเต้นรำก็เพื่อการเป็นดารา แต่สำหรับการเป็นสมาชิกวงไอดอลแบบนี้ไม่เคยอยู่ในหัวของหนุ่มคนนี้เลยแม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตามหลังจากได้เป็นสมาชิกคนหนึ่งของวง ชินดง เริ่มค้นพบความสนใจในเรื่องดนตรีของตัวเอง และความคิดเรื่องการถอนตัวจาก Super Junior ก็กลายเป็นแค่ประวัติศาสตร์ไปโดยปริยาย ซึ่งชินดงบอกว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้เขาพยายามทำงานให้หนักขึ้น เพื่อการเป็นนักร้องที่มีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ

การเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อและเคยมีน้ำหนักมากที่สุดถึง 115 กิโลกรัม กับการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ขวัญใจวัยรุ่น อาจจะสร้างความแปลกใจให้กับหลายๆ คนที่ได้เห็นเขาเป็นครั้งแรก แต่ที่สำคัญคือความสามารถด้านดนตรีและเต้นของเขา ชินดงเป็นหนึ่งในผู้นำของวง และมีความสามารถพิเศษในการร้องท่อนแร๊พ และการเต้น แถมยังมีส่วนสำคัญในการร่วมแต่งเพลงของวงด้วย

Manager Online

 

2 ธ.ค. 52 เวลา 15:33 2,784 6 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...