โน๊ต แฟนเก่าอั้ม จีบ นุช นีรนาท แจงฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย

นางแบบลูกครึ่งวัยกระเตาะ นุช นีรนาท โคทส์ ออกโรงโต้กระแสข่าวเม้าท์ ไฮโซหนุ่ม โน้ต วิเศษ อดีตแฟนเก่านางเอกซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ตามขายขนมจีบ! แจงเคยเจอแค่ครั้งเดียว ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ปิดโอกาส หากอีกฝ่ายรุกจีบ บอกเสียงดังฟังชัดไม่ใช่สเป็ค เผยไม่กลัวมีปัญหากับ อั้ม พัชราภา เพราะไม่มีอะไรในกอไผ่!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่า ไฮโซโน้ต วิเศษ อดีตแฟนเก่า นางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ตามจีบเราจริงหรือเปล่า นุช นีรนาท ปฎิเสธว่า

''ไม่จริงอ่ะ หนูไม่รู้จักเขา หนูก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร (เขาบอกว่าเจอกันในงานวันเกิดพี่โย?) ใช่ค่ะ แต่เป็นครั้งแรกที่เจอและครั้งเดียวที่เจอ แต่ไม่ได้คุยกันเลย พี่โยรู้จักเลยแนะนำว่าคนนี้พี่โน้ตนะ เราก็สวัสดีค่ะ เท่านั้นเอง (เขามีท่าทีมาจีบมั้ย?) ไม่มีค่ะ จริงๆ หนูไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร หนูแค่เจอวันนั้นครั้งเดียว แต่ถ้ามีข่าวออกไปแบบนี้แล้ว เขาจะมารุกจีบหนูก็ไม่เอาค่ะ''

พอถามต่อไปว่าก่อนหน้านี้เคยรู้จัก หนุ่มโน้ต วิเศษ ว่าเขาเป็นใครหรือเปล่า นุช นีรนาท เผยทันทีว่า

''รู้จักค่ะ แต่ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว (เสร็จจากงานวันเกิดได้มีการติดต่อนอกรอบมั้ย?) ไม่มีเลย หนูไม่มีเบอร์โทรศัพท์เขาเลยค่ะ (ถ้าเขามาจีบล่ะ?) คงไม่ค่ะ เพราะเขาไม่ใช่สเป็คหนู (หัวเราะ) (โยบอกว่าก่อนหน้านี้โน้ตปลื้มเราอยู่?) ไม่รู้เหมือนกัน อย่างเดียวที่พี่โยบอกหนูว่างานวันเกิดวันนั้นเขามากลับพี่ชายของเขา จริงๆ ไม่ได้เชิญ หนูรู้แค่นี้จริงๆ แล้วงานวันนั้นเพื่อนเยอะมากหนูก็คุยหลายคน (ไม่รู้ว่าเขาจีบ?) ไม่รู้ค่ะ ต้องไปถามเขาเอง (สเป็คเราต้องเป็นแบบไหน?) หนูตอบหลายรอบแล้ว คือต้องสูงกว่าหนูก็ได้แล้ว (หัวเราะ) (มีข่าวแบบนี้กลัวมีปัญหากับอั้มหรือเปล่า?) ไม่มีค่ะ เพราะหนูเคลียร์วันนี้แล้วว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ''
 

นุช ลั่น โน๊ต ไม่ใช่เสป็ค เหตุเพราะ เตี้ย กว่าตนเอง
19 มิ.ย. 54 เวลา 13:09 13,266 9 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...