ตะลึง! โจรจับแมวเรียกค่าไถ่ 48 ล้าน

เกิดเป็นแมวยังไม่วายซวยโดนจับไปเรียกค่าไถ่ แถมโจรเพี้ยนยังตั้งค่าไถ่ไว้สูงลิ่วถึง 48 ล้านบาท

         แมวค่าไถ่ท่วมหัวตัวดังกล่าวเป็นสายพันธุ์ Mekong Bobtail ของเด็กชาย เดวิด คีสลิวสกี้ วัย 12 ปี ชาวโปแลนด์ ตามรายงานจากเว็บไซต์ออเร้นจ์นิวส์ เจ้าแมวตัวดังกล่าวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เดือนที่แล้วโดยไม่มีวี่แววใด ๆ เดวิดน้อยจึงใช้เวลาตลอดช่วงที่ผ่านมาออกตามหาแมวสุดรักของเขา ทั้งยังแปะโปสเตอร์ประกาศแมวหายไปทั่วเมืองมิสโลววิคที่อาศัยอยู่ แต่ก็หาได้มีวี่แววว่าจะได้แมวสุดรักกลับคืนมาไม่ จนครอบครัวคีสลิวสกี้แทบจะถอดใจอยู่แล้วเชียว

          แต่จู่ ๆ ดันมีโทรศัพท์ลึกลับโทรมาระบุว่าหากต้องการแมวตัวดังกล่าวคืน ให้เอาเงินจำนวน 48 ล้านบาทมาไถ่ไป โอย...ฟังแล้วนางโจแลนตา แม่ของเดวิดแทบลมจับ แมวตัวเดียวตั้งค่าไถ่ไว้ซะสูงลิ่ว


 


 



          "ฉันว่าขโมยนั่นคงบ้าไปแล้วที่เรียกค่าไถ่ไว้สูงขนาดนั้น บ้านเราไม่มีเงินมากมายขนาดนั้นหรอกค่ะ แล้วอีกอย่าง เจ้าตัวนั้นเราซื้อมาแค่ 24,000 บาท เท่านั้น ก็ไม่รู้จะทำยังไง เงินก็มีไม่พอ แต่ถ้าไม่เอาเจ้าแมวคืนมาลูกชายฉันคงหัวใจสลายแน่" นางโจแลนดา กล่าว

         งานนี้คนเป็นแม่ก็เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะทำยังไงดี เงินก็มีไม่พอ แต่ลูกชายก็รักแมว...เฮ้อ ที่ทำได้ตอนนี้ก็คือเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้ให้ความมั่นใจกับครอบครัวคีสลิวสกีว่า จะติดตามตัวโจรเพี้ยนรายนี้มาลงโทษให้ได้ และโทษของการขู่กรรโชกทรัพย์จากผู้อื่นคือการจำคุก 3 ปีเลยทีเดียว

         แถมนายตำรวจยังย้ำด้วยว่า เจอตัวเมื่อไหร่เจ้าโจรเพี้ยนนี้ต้องถูกโยนเข้าซังเตแบบไม่มีการลดหย่อนโทษแน่นอน ....เพราะแมวตัวเดียวแท้ ๆ เชียว
 

18 มิ.ย. 54 เวลา 20:10 3,244 18 180
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...