ซอฮยอน (Seo Hyun) ทักทายแฟนๆผ่านโฮมเพจ Girls' Generation

ซอฮยอน (Seo Hyun) ทักทายแฟนๆผ่านโฮมเพจ Girls' Generation posted on 11 Mar 2009 16:30 by appleboy
 


ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) กล่าวขอบคุณแฟนๆ

11 มีนาคม 2552 เวลา 04.04 น. ซอฮยอน (Seo Hyun) น้องเล็กวง โซนยอชิแด อัพเดทข้อความทักทายแฟนๆในโฮมเพจหลัก ในหัวข้อ "คนที่ 3 ค่า~ น้องเล็กซอฮยอนเองค่า~"

ซอฮยอนกล่าว "เดือนมีนาคมแล้วนะคะ ตั้งแต่ปีใหม่ที่ผ่านมาเราก็ได้พบกับแฟนๆพร้อมกับเพลง 'Gee' เผลอแป้ปเดียวนี่ก็เดือนมีนาคมแล้วค่ะ.. เข้าฤดูใบไม้ผลิตแล้ว" เสริม "ช่วงนี้ฉันได้รับความรักจากแฟนๆมากเลยค่ะ ทำให้ซอฮยอนคนนี้มีความสุขมากๆ" เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

กล่าวต่อ "เรื่องที่ฉันอยากจะบอกมากที่สุด .. ก่อนอื่นขอบคุณแฟนๆที่คนที่ให้ความรักและการรอคอยพวกเราตลอด 9 เดือนที่ผ่านมานะคะ อีกอย่างนึงเพราะความรักของทุกๆคนและกำลังใจที่มีให้เรา ทำให้เราได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ในตลอดทุกๆสัปดาห์ ฉันอยากจะขอบคุณจริงๆค่ะ"

อีกทั้ง "ในระหว่างที่พวกเราทำกิจกรรมในเพลง 'Gee' เสียงเชียร์ของโซวอน(ชื่อเรียกแฟนคลับ)ทุกคนได้กลายเป็นกำลังใจและทำให้ฉันรู้สึกสดชื่นค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนตลอดเวลา" เสริม "และเพื่อให้สมกับความรักและกำลังใจที่แฟนๆมีให้เรา เราจะตั้งใจทำงานให้มากขึ้น เพื่อในวันข้างหน้าเราทำให้โซนยอชิแดเติบโตขึ้นไปอีกค่า"

เธอกล่าวปิดท้าย "เหตุผลที่พวกเราร้องเพลงอยู่ทุกวันนี้ เพราะเราได้พลังจากทุกๆคน ทุกๆคนคะพวกเราจะต้องก้าวไปพร้อมๆกับโซนยอชิแดตลอดไปนะคะ ขอให้มีความสุขตลอดฤดูใบไม้ผลิค่ะ" เสริม "ตอนนี้โซนยอชิแด วันข้างหน้าก็โซนยอชิแด โซนยอชิแดตลอดไป" เธอกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
wa are shinee
นักแสดงรับเชิญ
29 พ.ย. 52 เวลา 15:43 5,978 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...