โหด! แม่ตบตีลูกวัย 5 ขวบน่วม หลังไม่ยอมเรียกแม่


 




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก yangtse.com

        เมื่อวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เอเชียวัน ของสิงคโปร์ รายงานว่า หนูน้อยวัย 5 ขวบชาวจีน ถูกแม่ใจโหดตบตีอย่างหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพียงเพราะเธอไม่ยอมเรียกแม่ว่า "แม่"

        โดยหนูน้อยคนดังกล่าว คือ หลินหลิน วัย 5 ขวบ ถูก หวัง ฉางซิ่ว วัย 41 ปี แม่บังเกิดเกล้าทำร้ายจนบาดเจ็บ หลังจากหนูน้อยไม่ยอมเอ่ยปากเรียกว่าแม่ ขณะที่ผู้เป็นแม่ก็เฝ้าบังคับและตบตีให้หนูน้อยพูดคำว่าแม่ทุกวัน จนทำให้ร่างกายหนูน้อยเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ และเจ็บน่วมไปทั้งตัว ต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งหนูน้อยได้เปิดเผยอย่างไร้เดียงสาว่า "เธอทุบตีหนูทุกวันเลย ทั้งมือ ขา ไม้เรียว ไม้แขวนเสื้อ และอิฐ"

        จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า หนูน้อยหลินหลิน ถูกส่งไปอยู่กับตายายตั้งแต่เธออายุได้เพียง 8 เดือน และเพิ่งจะกลับมาอยู่กับแม่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่เธออายุได้ 5 ขวบแล้ว และเมื่อเธออยู่กับตายายมาตั้งแต่จำความได้ ทำให้เธอไม่มีความผูกพันกับ หวัง ฉางซิ่ว ผู้เป็นแม่เลยแม้แต่น้อย จึงไม่ยอมเรียกแม่ตัวเองว่าแม่อย่างที่เป็น ซึ่งมันก็ทำให้ หวัง ฉางซิ่ว ไม่พอใจเป็นอย่างมาก พยายามบังคับให้ลูกสาวเรียกตัวเองว่าแม่ด้วยวิธีการรุนแรงต่าง ๆ นานา แต่กระนั้น หนูน้อยหลินหลิน ก็ยังไม่ยอมเรียกเธอว่าแม่อยู่ดี ทำให้หนูน้อยหลินหลิน ต้องโดนตบตีซ้ำ ๆ มากว่า 2 เดือนเลยทีเดียว จนวันหนึ่ง เพื่อนบ้านได้พบเห็นการกระทำสุดโหด ของ หวัง ฉางซิ่ว เมื่อเธอได้เตะหนูน้อยจนหนูน้อยต้องประคองตัวเองคลานออกมานอกบ้าน แล้วเธอก็ตามออกมาถีบซ้ำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนบ้านทนไม่ไหว โทรแจ้งตำรวจเพื่อมาตรวจสอบการกระทำของแม่ใจโหดนี้

        "จากเหตุการณ์ดังกล่าว หวัง ฉางซิ่ว ได้เปิดเผยว่า เธอมีลูกอยู่ 3 คน และที่ผ่านมาเธอไม่เคยตบตีลูกชายวัย 9 ขวบ และลูกสาววัย 3 ขวบของเธอเลยสักครั้ง แต่สำหรับหนูน้อยหลินหลิน เธอตบตีหนูน้อยเพราะหนูน้อยไม่ยอมเรียกเธอว่าแม่สักที และเธอต้องการจะเตือนความจำว่าเธอคือแม่แท้ ๆ ของหนูน้อยหลินหลิน ซึ่ง หวัง ฉางซิ่ว ได้กล่าวอย่างหน้าตาเฉยว่าลูกไม่สนใจฉัน ไม่ยอมเรียกฉันว่าแม่ ลูกไม่ได้รักฉันเอง ฉันเลยทำอย่างนั้น แล้วดูสิ ฉันไม่เคยตีลูก ๆ อีก 2 คนที่เรียกฉันว่าแม่เลยนะ แล้วบาดแผลบนตัวหลินหลินนั่น ก็เป็นฝีมือของฉันเอง ฉันทำโทษลูกอย่างนั้น ฉันไม่แคร์หรอก"

        ส่วนเรื่องอาการของหนูน้อยหลินหลิน แพทย์เจ้าของไข้ของหนูน้อยได้ออกมาเปิดเผยว่า หนูน้อยมีร่องรอยคล้ายกับถูกกรรไกรตัดเนื้อ ถูกทุบตีจนกระดูกซี่โครงหัก และถูกทุบมือด้วยอิฐ

        อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับตัวแม่ใจโหดมาจำคุกแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะอนุญาตให้เธอได้รับการประกันตัวออกไป เนื่องจากเห็นว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือนแล้ว

8 มิ.ย. 54 เวลา 23:46 3,780 5 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...