แรง! เลดี้ กาก้า สลัดผ้าเต้นโชว์ในงานประกาศรางวัล






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gossiponthis, celebritysmackblog, thesuperficial
 
          หลังจากเปิดตัวด้วยชุดสุดแปลกที่ทำเอานมหกแบบไม่ได้ตั้งใจขณะโพสต์ท่าถ่ายรูป แต่เธอก็ไม่แคร์สื่อ สลัดชุดสุดรุงรัง โชว์เต้นอย่างสุดเหวี่ยง ในงานประกาศรางวัล CFDA Fashion Awards

          สำหรับงานดังกล่าว จัดขึ้นที่นิวยอร์คเมื่อเย็นวานนี้ (7 มิถุนายน) โดยแม่สาวสุดมั่น เลดี้ กาก้า ก็ได้ดึงดูดสายตาสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังจากที่เธอเดินเข้าพรมม่วงในชุดราตรี ที่แน่นอนว่า ชุดของเธอคนนี้ต้องเป็นชุดที่ไม่ธรรมดา เลดี้ กาก้า ปรากฎกายในชุดซีทรู ซึ่งมีเกาะอกสีดำปิดทับ และยังคงความแปลกไว้ด้วยรองเท้าส้นตึก พร้อมด้วยวิกผมสีฟ้า แต่ขณะโพสท่าให้ช่างภาพถ่ายรูป ชุดเกาะอกที่เธอสวมไว้ได้เลื่อนหลุดลงมา เผยหน้าอกของเธอที่อยู่ในชุดซีทรูรัดรูปตัวในได้อย่างชัดเจน

          นอกจากนี้ ขณะนั่งรอขึ้นรับรางวัล นักร้องสาวได้ถอดชุดกระโปรงท่อนล่างทิ้งไป เหลือเพียงชุดซีทรู เกาะอก และกางเกงชั้นในจีสตริงที่มีหนามแหลม ซึ่งสร้างความแปลกใจให้ผู้พบเห็นเป็นอย่างมากว่า กาก้าสามารถนั่งทับลงไปบนกางเกงชั้นในตัวนี้ได้อย่างไร

 



          อย่างไรก็ตาม ในงานประกาศรางวัลนี้ เลดี้ กาก้า ได้รับรางวัล “Fashion Icon” แห่งปี และภายหลังจากงานประกาศรางวัลเสร็จสิ้นเพียงไม่นาน เธอก็ถอดชุดเกาะอกออกไปเหลือเพียงชุดซีทรูแนบเนื้อ ที่เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งหมดอย่างชัดเจน มีเพียงสติ๊กเกอร์ปิดไว้ที่หน้าอกทั้งสองข้างเท่านั้น พร้อมกับกางเกงชั้นในหนังจีสตริง ซึ่งเธอใส่ชุดนี้เต้นอย่างสุดเหวี่ยงตลอดทั้งคืน

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...