มินโฮ แห่ง ชายนี่ เซอร์ไพรส์สาว G7 ในรายการ 'Invincible Yout

  มินโฮ แห่ง ชายนี่ เซอร์ไพรส์สาว G7 ในรายการ 'Invincible Youth'

มินโฮ (Min Ho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เตรียมเขย่าหัวใจสาว G7

มินโฮ ปรากฏตัวเซอร์ไพรส์ในกองถ่ายรายการ KBS 2TV 'Invincible Youth'

สำหรับการบันทึกเทปในวันนี้ บรรดา G7 ประกอบไปด้วย นารึชา (Brown Eyed Girls), ยูรี ซันนี่ (โซนยอชิแด), ฮโยมิน (T-ARA), ซอนฮวา (Secret), คูฮารา (KARA), ฮยอนอา (4minute) ได้ร่วมกับ มินโฮ แห่ง ชายนี่ (SHINee) ทำภารกิจในกิจกรรม 'การประกวดมิสถั่วเหลืองหมัก (แมจู)' อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน

ก่อนหน้านี้ G7 เคยเปิดเผยว่าพวกเธออยากให้แขกรับเชิญในรายการเป็นสมาชิกวง SHINee ซึ่งทางทีมงานก็ได้เชิญมินโฮมาเพื่อเป็นของขวัญให้กับพวกเธอ โดยเฉพาะการที่มินโฮนั่นกลัวว่าสมาชิก G7 จะรู้ก่อนว่าเขาได้เดินทางมาเป็นแขกรับเชิญ ทำให้มินโฮได้ซ่อนตัวอยู่ในกองถ่ายราวกับการทำภารกิจแบบสายลับ 007 กันเลยทีเดียว

เมื่อบรรดา G7 ได้พบกับมิน มินโฮ ต่างก็ได้ให้การตอบรับอย่างอบอุ่นกับเขาเป็นอย่างมาก แต่ทว่าหนึ่งในผู้ร่วมรายการอย่าง คิมแทอู กล่าวขึ้นมาว่า "ผมจะไม่บันทึกเทป" จนสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากกองถ่ายได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ในวันนี้มินโฮยังได้ร่วมสร้างเลิฟไลน์กับบรรดาสมาชิก G7 โดยเฉพาะเขายังได้ร่วมออกเดทกับ คูฮารา สาวในอุดมคติของเขาหลังจากที่สมาชิก G7 ได้เปิดฉากภารกิจการแข่งขัน 'การประกวดมิสถั่วเหลืองหมัก (แมจู)' เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะที่จะได้ออกเดทกับ มินโฮ นั่นเอง

มินโฮ เปิดเผยตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาว่าสาวที่เขาชื่นชอบนั่นคือ คูฮารา แห่ง คาร่า (KARA) ด้วยเหตุนี้ทำให้วันนี้เมื่อเขาพบกับเธอเป็นครั้งแรก มินโฮก็มีอาการเคอะเขินอย่างเห้นได้ชัด อย่างไรก็ตามหลังจากที่มินโฮ และฮารา ได้ออกเดทด้วยการไปจับปลาดุกด้วยกัน ก็สามารถทำให้ทั้งสองคนนั้นเพิ่มความสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้น

ทางด้าน มินโฮ เมื่อบันทึกเทปเสร็จสิ้นลงเขาเปิดเผยว่า "ได้มาเห็นสมาชิกตัวจริงที่มีภาพลักษณ์แบบตรงไปตรงมาทำเอาผมอึ้งมากกว่าตอนดูรายการ 'Invincible Youth' อยู่ที่บ้านอีกครับ" เขากล่าว

ออกอากาศ 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา 23.05 น.

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
wa are shinee
นักแสดงรับเชิญ
29 พ.ย. 52 เวลา 15:37 3,866 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...