โซฮีWGเผย \'บันทึกเสียงเพลงNobodyเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสร็จแล้ว

 

 

Wonder Girls ที่หลังจากเตรียมบุกตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว ล่าสุดพวกเธอเปิดใจในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อรายหนึ่ง

Wonder Girls ให้สัมภาษณ์กับสื่อ NY1 สหรัฐอเมริกาประจำกรุงนิวยอร์ค เปิดเผยว่า "ตอนนี้พวกเราบันทึกเสียงเพลง 'Nobody' เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสร้จเรียบร้อยแล้วค่ะ" พวกเธออัพเดทถึงความคืบหน้าการเดบิวในสหรัฐอเมริกา โดยวีดีโอการให้สัมภาษณ์ที่ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2552 นั้นพวกเธอยังได้ใส่เสื้อผ้าในสไตล์ของ 'Nobody' อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Wonder Girls แสดงให้เห็นถึงพัฒนาการทางด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ที่สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างราบรื่น รวมถึงการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆทั้งการใช้ชีวิตในนิวยอร์คและเรื่องราวทั่วไปรวมถึงอนาคตหลังจากนี้

ซอนมิ กล่าว "มันค่อนข้างยากในการปรับตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมและการใช้ชีวิตของที่นี่ค่ะ เพราะว่าพวกเราโตที่เกาหลีมาตลอดชีวิต แต่ตอนนี้พวกเราก็เริ่มชินและเริ่มชอบมันแล้วค่ะ" เยอึน เสริม "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเราได้ประสบการณ์เยอะเลยค่ะ ทั้งการไปเดินชมเมือง รวมถึงการได้ใช้เวลาเรียนวิชาภาษาอังกฤษ พวกเรารู้สึกสนุกกับมันมากค่ะ"

ในขณะที่ ยูบิน ก็ยังได้กล่าวแนะนำเพลง 'Tell Me' ให้กับแฟนๆผู้ชมรายการอีกด้วย

โซฮี เผย "ตอนนี้เราบันทึกเสียง 'Nobody' เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเสร็จแล้วค่ะ" เสริม "เป็นเพลงเดบิวของเราที่สหรัฐอเมริกาค่ะ" เธอกล่าวแนะนำ

อีกทั้ง ในวันที่ 29 พฤษภาคม 2552 Wonder Girls เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นที่ นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ทางด้านต้นสังกัด JYP Entertainment กล่าว "พวกเธอจะจัดแฟนมีทขึ้นที่นิวยอร์ค ภายใต้การจัดการโดย JYP USA ครับ" เสริม "พวกเธอมีแผนที่จะจัดมินิคอนเสิร์ตขึ้นในงานนี้รวมถึงจะได้พบปะแฟนๆที่นั่นด้วยครับ"

อนึ่ง ขณะนี้ Wonder Girls กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมเปิดตัวสู่ตลาดเพลงในสหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกันทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า ในเวลานี้พวกเธอยังไม่มีแผนการทำกิจกรรมในประเทศเกาหลีแต่อย่างใด

23 พ.ค. 52 เวลา 21:31 5,269 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...