น่ารัก! ดีไซเนอร์มะกันออกแบบชุดหนูหลากสไตล์

 หลังจากที่กระปุกดอทคอมเคยนำเสนอแฟชั่นชุดสุนัข หรือโค้ท สำหรับหมูจิ๋วกันไปบ้างแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวชุดของหนูกันบ้าง รับรองว่าน่ารักเก๋ไก๋ และเริ่ดไม่แพ้กัน

 

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานว่า เอด้า นีเวส ดีไซเนอร์ชุดสัตว์ชาวนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการออกแบบชุดหนูสุดน่ารักหลากหลายสไตล์มาเอาใจบรรดาคนเลี้ยงหนู เนื่องจากขณะนี้เทรนด์การเลี้ยงหนูที่นิวยอร์คซิตี้กำลังมาแรงเลยทีเดียว

 
          โดย นีเวส ดีไซเนอร์สุดครีเอท กล่าวว่า ขณะนี้หนูกลายเป็นสัตว์เลี้ยงยอดนิยม และบรรดาคนรักสัตว์ทั้งหลายก็ชอบจับพวกมันมาแต่งตัวด้วย และเมื่อหนูพวกนี้ได้สวมใส่ชุดที่เธอออกแบบแล้ว มันช่างน่ารัก และดูเหมือนว่าพวกมันจะชอบชุดที่ใส่เหมือนกัน ซึ่งชุดที่เธอออกแบบมีมาก มายหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดทักซิโด ชุดแต่งงาน ชุดเพื่อนเจ้าสาว และยังมีชุดสำหรับงานต่าง ๆ อีกมากมาย ราคาอยู่ที่ประมาณ 50 ปอนด์ต่อหนึ่งชุด

 

 

 

 


 
          ...ไม่เพียงเท่านั้น ในนิวยอร์ค ยังมีการจัดงานแฟชั่นโชว์สำหรับคนรักหนู หรือที่เรียกว่างาน "The New York City Fancy Rat Convention" จัดโดย Big Apple Rattery เพื่อให้คนรักสัตว์ได้ชมชุดหนูสุดอลังการ ซึ่งบางชุดประดับไปด้วยคริสตัล ขนนก และกระโปรงฟูฟ่อง จนออกจะดูเว่อร์ไปสักหน่อย แต่สำหรับคนเลี้ยงหนูแล้ว พวกเขาคิดว่ามันเป็นสัตว์เลี้ยงไม่ต่างจากสุนัข หรือแมว ดังนั้นคงไม่แปลกที่จะมีงานจัดแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าหนูขึ้นมาบ้าง

 
          เคลลี่ แอนโทโนวา วัย 27 ปี เจ้าของผู้ชื่นชอบและเลี้ยงหนูรายหนึ่ง กล่าวว่า การเลี้ยงหนูก็เหมือนกับการเลี้ยงสุนัข แมว และกระต่าย นั่นแหละ แต่ว่าพวกมันแต่ละตัวจะนิสัยไม่เหมือน กัน และหากคุณอยากให้มันทำอะไร คุณก็สามารถฝึกพวกมันได้ด้วย เช่น ฝึกให้เต้น นอนบนเตียง อาบน้ำในอ่าง และหนูยังเป็นสัตว์ที่ฉลาด เป็นมิตร และมีความรักต่อเจ้าของมากไม่แพ้กับสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ อีกด้วย
1 มิ.ย. 54 เวลา 20:07 1,346 3 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...