ระบาดหนัก...?แทมิน-คิมจุน-Thunder? ติดหวัด2009 !!!

 

ระบาดหนัก...’แทมิน-คิมจุน-Thunder’ ติดหวัด2009 !!!  

 

 

            ทำเอาสาวกเคป๊อปออกอาการกินไม่ได้นอนไม่หลับกันถ้วนหน้าเมื่อเหล่าคนบันเทิงแดนโสมพร้อมใจกันป่วยด้วยพิษไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ หรือ ไข้หวัด 2009 ไล่มาตั้งแต่หนุ่มเอฟโฟร์ “คิมจุน”(Kim Jun) จากซีรีส์ “รักฉบับใหม่ หัวใจสี่ดวง” (Boys Over Flowers) ได้รับการยืนยันจากทางโรงพยาบาลแล้วว่า เขาติดเชื้อH1N1 ขณะนี้ คิมจุนกำลังพักรักษาตัวและได้รับยาทามิฟลู  โดยคิมจุน มีกำหนดเยือนประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.-1 ธ.ค. ในงาน Korea- Philippine TV Content Showcase & Media Forum เพื่อเป็นการฉลองความสัมพันธ์ฟิลิปปินส์-เกาหลี ครบรอบ 60 ปี นอกจากนั้น คิมจุน ยังได้รับเชิญให้ร่วมงาน Viewer Choice Award จัดโดย สถานีโทรทัศน์ ABS-CBN โดยทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า ยังไม่ได้ยกเลิกกำหนดการเดินทางของคิมจุนแต่คาดว่าเขาจะหายได้ทัน

 

 

ด้าน “พัคซังฮยอน” (Park Sang Hyun) หรือ Thunder ( สมาชิกวง MBLAQ น้องชายของ Sandara Park จากวง2 NE1) ก็ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่2009 โดย J.Tune Entertainment ต้นสังกัดของ ชอนดุง เปิดเผยว่าเขา มีอาการเป็นหวัด,ไอ และมีไข้ ต่อมาได้รับการตรวจพบว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ก่อนหน้านี้ อีจุน สมาชิกอีกคน ก็ตรวจพบเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 เช่นเดียวกัน ขณะนี้ทั้งคู่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเดียวกัน

 

 

ตามติดมาด้วย แทมิน (Tae Min) น้องเล็กผู้น่ารักแห่งวง SHINee เป็นสมาชิกคนที่3 ของวงต่อจากจงฮยอนและอนยู ที่ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 โดยทาง SM Entertainment ต้นสังกัด ได้ชี้แจว่าก่อนหน้านี้ได้มีการแยกจงฮยอนและอนยูไปพักรักษาตัวที่บ้าน

 

#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
wa are shinee
นักแสดงรับเชิญ
27 พ.ย. 52 เวลา 12:53 1,792 6 18
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...