จัสติน บีเบอร์ - อารมณ์เสีย!!! เหตุแฟนเพลงฮ่องกงโผล่กรี้ดรับสนามบินแค่ 7 คน (ชมคลิปข่าว)

ตามปกติแล้ว นักร้องหนุ่มวัยละอ่อนชาวแคนาดาอย่าง "จัสติน บีเบอร์" มักจะได้เสียงตอบรับจากสาวๆอย่างล้นหลามเสมอไม่ว่าเขาจะก้าวย่างไปที่ใด แต่ครั้งนี้กลับผิดคาด หลังจากที่เขาพบว่ามีแฟนเพลงไม่ถึง 10 คนไปต้อนรับเขาที่สนามบินในฮ่องกง

 หนังสือพิมพ์ซันเดย์ มอร์นิ่ง โพสต์ ของฮ่องกงรายงานวานนี้ว่า มีเพียงแฟนเพลงสาวๆเพียง 7 คนเท่านั้น ที่เดินทางไปต้อนรับบีเบอร์ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกง และเรียกเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า "การต้อนรับที่น่าอับอาย"

 ในทางกลับกัน คลิปข่าวหนึ่งที่แสดงภาพของบีเบอร์ที่เดินทางมาถึงสนามบิน ที่ถูกโพสต์ในยูทูบ กลับมียอดผู้ชมถึง 182,215 ครั้ง (ณ วันที่ 16 พ.ค.) หลังจากที่เขาเดินทางมาถึงฮ่องกงเมื่อ 5 วันก่อน

 หนังสือพิมพ์ยังเปิดเผยว่า บอดี้การ์ดส่วนตัวของบีเบอร์ มีจำนวนมากกว่าแฟนเพลงสาวๆที่มาต้อนรับเขาถึง 3 เท่า โดยเขาเดินผ่านแฟนเพลงที่ร้องตะโกนเรียกชื่อเขาด้วยสีหน้าที่ดูไม่สบอารมณ์นัก แต่แฟนเพลงบางรายได้ออกมาปกป้องเขา โดยกล่าวว่า อาการหน้าบึ้งของเขาอาจเกิดจากอาการป่วยที่ยังไม่หายดีก่อนหน้าการเดินทางครั้งนี้

 แฟนเพลงวัย 15 ปีรายหนึ่งกล่าวว่า เขาแทบจะไม่สังเกตเห็นพวกเธอ แต่นั่นอาจเกิดจาการที่มีช่างภาพและผู้สื่อข่าวมากเกินไป และอาจเป็นไปได้ว่าการที่แฟนเพลงมาน้อยเกินไป เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาดูหงุดหงิด

 การแสดงคอนเสิร์ตของบีเบอร์ในฮ่องกง เป็นส่วนหนึ่งของการแสดง "มาย เวิลด์ ทัวร์" ทั่วโลก และถือเป็นรายการทัวร์ในช่วงท้ายๆ ของเขา ถึงกระนั้นก็พบว่าตั๋วคอนเสิร์ตทั้งสิ้น 13,500 ใบ ถูกจำหน่ายจนหมดเกลี้ยง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...