25 อันดับเกมส์บน Facebook ที่คนเล่นเยอะที่สุด

Facebook นอกจากเป็น Social Network แหล่งพบปะของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะสมัยเรียนประถม มัธยม หรือ มหาวิทยาลัียก็แล้วแต่ เป็นช่องทางในการทำธุรกิจสมัยใหม่ผ่านทาง Facebook ก็มีไม่น้อย แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่คนเล่น Facebook ติดกันงอมแงม หรืออาจจะเรียกว่า เป็น App ที่เล่นกันมากที่สุดใน Facebook เลยก็ได้ นั่นก็คือ เกมส์เฟสบุ๊ค (Facebook Game, Facebook Apps) จะเรียกอะไรก็แล้วแต่ หลายๆ คนที่เล่นเฟสบุ๊ค ต้องเคยเล่นเกมส์แน่ๆ หรือใครยังไม่เคยเล่นเกมส์ หลังจากอ่านบทความนี้ ลองเข้าไปเล่นกันได้ครับ

และนี่คือ 25 อันดับเกมส์ บน Facebook ที่มีคนเล่นมากที่สุด ประจำเดือน เมษายน 2554 (ข้อมูลจากเว็บ insidefacebook.com) ซึ่งวัดจากจำนวน DAU (Daily Active User)

อันดับที่ 1 CityVille เกมส์แนวสร้างเมือง โดยส่วนตัวผมว่า คล้ายๆ เกมส์ Sim city อันโด่งดัง

อันดับที่ 2 Farm Ville เป็นเกมส์ทำฟาร์ม ที่คนเล่นเยอะมากๆ

อันดับที่ 3 Texas HoldEm Poker เกมส์ไพ่ Poker อาจจะไม่เหมาะกับเด็กๆ นะสำหรับเกมส์นี้

ส่วนอันดับ  4 – 25 ดูได้จากตารางนี้เลยครับ

อยากเล่นเกมส์ Facebook ก็สมัคร Facebook กันก่อนนะ แล้วก็หา Apps Facebook มาเล่นกันได้เลย

ถ้าสังเกตจากตารางนี้ จะเห็นว่า City Ville , Farm Ville, Texas HoldEm Poker 3 อันดับแรกมีแนวโน้มว่า คนเล่นน้อยลง โดยเฉพาะ Farm Ville ลดลง 7 แสนกว่าคน แต่มี Daily Horoscope มีคนเพิ่มขึ้น 6 แสนกว่าคน นับว่าเรื่อง ดูดวง มีคนสนใจกันทั่วโลกทีเดียว

ถ้าเป็นคุณ คิดว่าเกมส์ Facebook เกมส์ ไหน น่าจะเป็นเกมส์ที่น่าเล่นที่สุด ช่วยกันโหวตหน่อยครับ เกมส์ไหนที่ได้รับการโหวตเยอะ ทีมงานเราจะนำมารีวิววิธีการเล่น แบบละเอียด พร้อมทั้งคลิปวีดีโอประกอบมาแนะนำต่อไปครับ

 

เกมส์ Facebook เกมส์ไหนสนุกที่สุด

City Ville (32%, 20 Votes) แฮปปี้คนเลี้ยงหมู (32%, 20 Votes) Farm Ville (13%, 8 Votes) Texas HoldEm Poker (8%, 5 Votes) Car Town (6%, 4 Votes) Pet Society (3%, 2 Votes) Restaurant City (2%, 1 Votes) FrontierVille (2%, 1 Votes) Cafe' World (2%, 1 Votes) Bejewelled Blitz (2%, 1 Votes) Daily Horoscope (0%, 0 Votes) Zuma Blits (0%, 0 Votes) Bubble Island (0%, 0 Votes) Monster World (0%, 0 Votes) Revenwood Fair (0%, 0 Votes) My Jolt Games (0%, 0 Votes) Games (0%, 0 Votes) Millionnaire City (0%, 0 Votes) Treasure Isle (0%, 0 Votes) Mafia Wars (0%, 0 Votes)

Total Voters: 63

17 พ.ค. 54 เวลา 01:01 1,430
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...