“เคล็ดลับ เพิ่มความโรแมนติกในชีวิตรัก”

คุณสาวๆ ทราบไหมคะ ว่า ความรักที่ดีนั้นเป็นยังไง ต้องแบบไหนถึงจะสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด ในชีวิตจริง ความรักนั้นไม่มีสูตรที่ตายตัวหรอกค่ะ women.mthai ขอแนะนำ “เคล็ดลับ เพิ่มความโรแมนติกในชีวิตรัก“ เพียงแค่คุณปรับพื้นฐานของความเข้าใจและปรับตัวของกันและกันเท่านี้ก็พอดีแล้วล่ะค่ะ…

….. เริ่มจากการ คุยกันบ้าง…วันละนิด : ความสัมพันธ์จะเบ่งบานถ้าหากคุณและเค้ามีความสุข ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเสริมความงาม การเข้าครัวทำอาหาร หรือแม้กระทั่งการดินเนอร์ในสถานที่สุดโรแมนติก แบบสองต่อสอง กิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ อย่างนี้ จะทำให้คุณและเค้าสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้นมากกว่าเดิมค่ะ

….. อย่าลืมขอบคุณคนรัก : แม้ว่าคนรักของคุณจะไม่เคยให้ของขวัญหรูๆ หรือดอกไม้ช่อโต กับคุณ แต่เค้ากลับให้ความอบอุ่นเล็กๆ น้อยๆ ไม่ว่าจะเป็น การชงชาให้คุณ โอบกอดคุณเบาๆ ทุกค่ำคืนไม่เคยขาด การแสดงออกของเค้าเหล่านี้แหละค่ะ ที่เค้าจะบอกให้เรารู้ว่าเค้ารักและหวงแหนเรามากแค่ไหน…คุณแค่ตอบแทนเค้าด้วยการพูดขอบคุณเค้า พร้อมกับหยอดคำหวานๆ ลงไป ว่าสิ่งที่เค้าทำให้เรานั้น มันมีความหมายมากแค่ไหน

….. ฟังเสียงกันบ้าง : ในเวลาที่คนรักของคุณมีปัญหา คุณคือคนแรกที่เค้ามองหาความสบายใจ ให้คุณลองสังเกตว่าเค้าต้องการให้เราปลอบเค้าแบบไหน แล้วแสดงออกไปให้สอดคล้องกับความต้องการของเค้า ไม่ว่าจะเป็น การพูด ด้วยคำพูดหวานๆ ที่ฟังดูแล้วยังไงคุณก็ยังมีฉัน การโอบกอดเบาๆ ที่ให้ความอบอุ่นแก่เค้า หรือแม้กระทั่ง มุมมองต่อปัญหาที่เกิดขึ้นที่แตกต่างออกไป

….. ลองทำอะไรๆ ด้วยตัวคุณเองบ้าง : มีผลวิจัยออกมาแล้วนะคะ ว่า การที่คู่รักสนับสนุนกันและกัน และมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม คือคู่รักที่ต่างคนต่างก็มีกิจกรรมเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ว่าจะให้เค้าทำให้เราหมดซะทุกอย่าง…

14 พ.ค. 54 เวลา 22:36 6,798 6 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...