'คราม' จาก Bodyslam ขึ้นอันดับ 1 Hot Fm 2 ปีซ้อน ภายในสัปดาห

นับเป็นปรากฏการณ์แห่งปีของคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม กับการกลับมาในอัลบั้มใหม่ของสุดยอดวงดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทย บอดี้แสลม ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลใหม่“คราม” ได้แรงสุดๆ ถึงขั้นพุ่งขึ้นสู่ อันดับ 1 ฮอต เอฟเอ็ม ชาร์ท ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว เรียกได้ว่าเป็น ซิงเกิ้ล ออฟ เดอะ เยียร์ ของคลื่นร้อนเลยทีเดียว
 
ทั้งนี้ "เป้" วิศวะ กิจตันขจร  ดีเจรุ่นเก๋าแห่งคลื่นฮอต เผยว่า “ซิงเกิ้ล คราม ขงบอดี้แสลมถือว่ามาแรงสุดๆ ตั้งแต่วันแรกที่บอดี้แสลมเข้าโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ที่ 91.5 ฮอต เอฟเอ็มเป็นที่แรก ก็มีผู้ฟังชาวฮอตโทรศัพท์ และ ส่ง เอสเอ็มเอส เข้ามาขอให้เปิดเพลงนี้อย่างล้นหลาม เรียกได้ว่ามากที่สุดเท่าที่เคยมีการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ตลอดปีที่ผ่านมา" 

"ซึ่งบอดี้แสลมยังคงนำเสนอซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ทุกครั้งที่มีการออกอัลบั้ม ในปีที่แล้วก็เช่นกันกับซิงเกิ้ลเปิดตัว ยาพิษ ที่เพียงสัปดาห์แรกก็กระโดดขึ้นอันดับหนึ่งของ ฮอต เอฟเอ็ม ชาร์ท เช่นเดียวกัน ผมเชื่อว่า วงดนตรีวงนี้ยังมีอะไรเด็ดๆให้ติดตามอีกแน่นอน แต่ที่รู้ๆ ปีนี้ ซิงเกิ้ล คราม ของบอดี้แสลม ถือเป็น ซิงเกิ้ล ออฟ เดอะ เยียร์ ของคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็มอย่างเป็นเอกฉันท์ไปแล้วครับ”

ด้าน ตูน นักร้องนำ วงบอดี้แสลม เผยถึงความรู้สึกว่า “หลังจากที่ทราบว่าเพลงของพวกเราขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งของคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม ทำให้รู้สึกว่าความเหน็ดเหนื่อยทั้งหมดจากการซุ่มซ้อมเตรียมอัลบั้มกันมา กว่า 2 ปีไม่เสียเปล่าจริงๆครับ ที่หายไปนานอาจเป็นเพราะสไตล์การทำงานของพวกเราที่ค่อนข้างไม่เหมือนใคร เวลาที่พวกเราทำเพลง จะเหมือนการเบรนด์สตอร์มแต่ละคนจะฟุ้งคิดทุกอย่าง โชว์ทุกอย่างออกมาให้มากที่สุดก่อน แล้วจึงนำส่วนผสมของแต่ละคนมาเกลารวมเป็นเพลงหนึ่งเพลง ซึ่งอาจทำให้ใช้เวลาไปกับแต่ละเพลงค่อนข้างนาน แต่ข้อดีคือจะได้ซาวด์ดนตรีสไตล์ใหม่ๆขึ้นมา ส่วนตัวผมเองชอบสีครามครับ เคยคิดอยากให้มีเพลงซักเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่มีความเกี่ยวข้องกับสีครามมานานแล้ว เลยได้มาเป็นซิงเกิ้ล คราม ในอัลบั้มล่าสุดนี้” ตูน กล่าว

 

ฝากชมรม We Are Bodyslam
http://club.clipmass.com/chomrom/1286
>> Bodyslam เตรียมปล่อย MV เพลง "คราม" ในวันที่ 25/11/09 ในรายการ Five Live ทางช่อง 5

>>MV เพลง "คราม" ใน Clipmass เร็วๆนี้

20 พ.ย. 52 เวลา 17:22 5,663 27 112
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...