เด็กคนต่างด้าวที่พบในประเทศเม็กซิโก -- คนต่างด้าวในโลก

 

ในปลายปี 2009, นักวิทยาศาสตร์ที่มีสมองของพวกเขา stormed ในกรณีที่เหลือโลกตะลึง ซากของสิ่งที่อ้างว่าเป็นลูกคนต่างด้าวได้ส่งมอบให้พวกเขาโดยเกษตรกรเม็กซิโก, Marao โลเปซผู้ที่จับสัตว์มีชีวิตอยู่ในปี 2007 เขาพบคนต่างด้าวติดกับดักสัตว์ เขาได้กลัวดังกล่าวได้โดยรูปลักษณ์ของสัตว์ขนาดเล็กที่เขาพยายามฆ่ามันด้วยการจมน้ำอยู่ภายใต้น้ำในคูน้ำ แต่มันเอาเขาสามครั้งและไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขาจนสามารถฆ่ามัน เขาได้ถือมันเป็นเวลาหลายชั่วโมงภายใต้น้ำก่อนที่จะเสียชีวิต

นักวิทยาศาสตร์ได้ดำเนินการสแกนดีเอ็นเอและการทดสอบอื่น ๆ ในสิ่งมีชีวิตและส่งผลให้มีเหลือ dumbstruck ทุกคนที่มีความกลัว การทดสอบพบว่าสิ่งมีชีวิตที่ไม่รู้จักเพื่อมนุษยชาติ มีโครงกระดูกที่มีลักษณะคล้ายกับจิ้งจก, ฟันของมันไม่ได้มีรากใด ๆ ที่ต้องการที่ของคนและมันสามารถกลั้นหายใจได้และอยู่ใต้น้ำเป็นเวลานาน ส่วนด้านหลังของสมอง bulged หมายความว่ามันต้องได้รับการชาญฉลาด

แต่ส่วนหนึ่งของเรื่องที่น่าสนใจก็คือเกษตรกรที่มีคนต่างด้าวฆ่าทารกได้ตายอย่างลึกลับ เขาถูกเผาตายในรถของเขาที่ข้างถนน ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอพี Joshua วอร์เรนกล่าวว่าอุณหภูมิที่ที่รถถูกเผาไฟสูงกว่าปกติ ซึ่งนำไปสู่​​ข่าวลือที่เกษตรกรถูกฆ่าโดยผู้ปกครองของคนต่างด้าวทารกที่เรียกว่าขอแก้แค้น ผู้เชี่ยวชาญยูเอฟโอ Jaime Maussan เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้หลอกลวง เกษตรกรได้พบสิ่งมีชีวิตอื่นคล้ายกัน แต่มันวิ่งหนีออกมาเมื่อพวกเขาเข้าหา

มี Sightings UFO บ่อยครั้งและรายงานของวงการพืชลึกลับที่ปรากฏในบริเวณที่พบสิ่งมีชีวิตมี แม้ว่าข่าวถูกปกคลุมแรกโดยทีวีช่องเม็กซิกันในปี 2007, ภาพและวิดีโอครั้งแรกของสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายมองหาจัดพิมพ์โดย www.bild.de เว็บไซต์

คนอื่นเชื่อว่าเรื่องราวเป็นหลอกลวงสมบูรณ์ สิ่งมีชีวิตเป็นคนต่างด้าวที่ไ​​ม่มี แต่ลิงทารกภายใต้การพัฒนา มีสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกันที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์ต่างดาว แต่ถูกระบุในภายหลังได้

ด้านล่างนี้โครงกระดูกของลิงกระรอก : (ผ่านทาง National Geographic )

ด้านล่างนี้โครงกระดูกของทามาริน : (ผ่าน coyotter )

สรรพสิ่งที่กล้าหาญสามารถลูกอ่อนในครรภ์ลิงหรือเด็กที่ได้รับ skinned ก่อนปิดก็ขนและต่อมา"ติดตั้ง"ในกับดักอยู่ในตำแหน่งที่แปลกเนื่องจากไม่มีทางสิ่งมีชีวิตที่มีขนาดเล็กสามารถได้รับการติดอยู่ในนั้นกับดักสัตว์ใหญ่ใน วิธีการที่

10 เม.ย. 54 เวลา 03:51 3,663 2
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...