ทำไมหนุ่มเยอรมันถึงชอบแต่งงานกับสาวไทย

หนุ่มเยอรมันนั้นเป็นอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ที่สาวไทยเลือกแต่งงานด้วย วันนี้มีสาเหตุว่า ทำไมหนุ่มเยอรมันถึงเลือกลงเอยกับสาวไทย ลองอ่านบทความเหล่านี้ดูแล้วลอง พิจารณาดูว่ามีข้อเท็จจริงมากน้อยแค่ไหน
ก่อนตัดสินใจเลือกหนุ่มเยอรมันมาเป็นแฟน หรือแต่งงานกับหนุ่มฝรั่งชาวเยอรมัน ข้อมูลนี้น่าจะถูกใจสาวไทยที่กำลังมองหาแฟนเยอรมันอยู่นะครับ
 สาเหตุที่ผู้ชายเยอรมันเลือกแต่งงานกับผู้หญิงไทยก็คือ

ผิดหวังจากผู้หญิงเยอรมัน
ผู้ชายกลุ่มนี้เคยมีภรรยาเป็นคนชาติเดียวกันและมีการหย่าร้างหรือถูกผู้หญิง เยอรมันทอดทิ้งทำให้ผิดหวังกับสาวเยอรมัน จึงมีความคิดว่าผู้หญิงไทยน่าจะดีกว่า เพราะที่เห็นและได้ยินได้ฟังมาว่าสาวไทยอ่อนโยน นุ่มนวล สุภาพ


หนุ่มโสดอายุมาก
ที่ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงเยอรมัน อาจเป็นเพราะขี้อาย ด้อยโอกาสทางสังคม จึงหาภรรยาเป็นคนชาติเดียวกันได้ยาก แต่ก็อยากมีภรรยาเป็นคู่ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ จึงแก้ปัญหาด้วยการหาภรรยาเป็นคนต่างชาติ ซึ่งอาจเป็นผู้หญิงไทย ฟิลิปปินส์ หรือชาติอื่นๆ


สนใจวัฒนธรรมต่างชาติ
เป็นกลุ่มชายเยอรมันที่สนใจวัฒนธรรมต่างชาติเพราะเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ครั้งจึงทำให้รู้จักคนต่างชาติ มีทัศนคติที่ดีต่อวัฒนธรรมต่างชาติ และโดยส่วนตัวไม่พึงพอใจกับสังคมของประเทศตนเอง


หนุ่มหน้าตาไม่หล่อ
ไม่มีเสน่ห์ ซึ่งส่วนมากเป็นชายที่อ้วนลงพุง น้ำหนักเกิน และอาจศีรษะล้านด้วย ทำให้มีปัญหาในการหาภรรยาชาวเยอรมัน จึงมาเที่ยวเซ็กซ์ทัวร์ในประเทศไทยเพื่อหาคู่โดยตรง ชายหนุ่มเหล่านี้ไม่รังเกียจอดีตของผู้หญิงที่เขาพาไปประเทศเยอรมนีเพื่อ แต่งงานด้วย และเมื่อแต่งงานกันแล้วก็ไม่มีการย้ำถึงอาชีพที่ภรรยาคนไทยเคยทำมาก่อน

รู้จักกันโดยบังเอิญ
เหมือนกามเทพแผลงศรรัก เมื่อประสบพักตร์ก็รู้สึกรักใคร่ มีชายหนุ่มเยอรมันบางคน เมื่อพบเจอผู้หญิงไทยโดยบังเอิญก็รู้สึกชอบพอสนใจ และอาจเป็นเพราะผิดหวังจากผู้หญิงเยอรมันมาก่อนด้วยจึงตัดสินใจแต่งงานกับ ผู้หญิงไทย
 

สิ่งที่มีผลต่อทัศนคติของผู้ชายเยอรมันกับการแต่งงานกับคนต่างชาติ

การเจริญเติบโตในวัยเด็กและการเลี้ยงดูของครอบครัว มีอิทธิพลต่อผู้เยอรมันในการแต่งงานกับคนต่างชาติ คือ

ขาดพ่อ
จากการศึกษาวิจัย ผู้ชายส่วนมากที่แต่งงานกับผู้หญิงไทยเติบโตในครอบครัวที่ไม่มีพ่อคือพ่อกับ แม่หย่าร้างกัน หรือพ่อเสียชีวิตจึงต้องอยู่ในความดูแลของแม่เพียงฝ่ายเดียวตั้งแต่เด็กจนโต จึงขาดพ่อที่เป็นแบบอย่างของผู้ชายให้เขาได้เรียนรู้

ผู้ชายกลุ่มนี้จึงผูกพันกับแม่มากและส่วนใหญ่อาศัยอยู่กับแม่ หากแม่เสียชีวิตแล้ว พวกเขาอยู่ตามลำพังคนเดียวไม่ได้เพราะกลัวความเงียบเหงา ครั้นจะหาผู้หญิงเยอรมันแต่งงานด้วยก็ยากมาก เพราะผู้หญิงเยอรมันไม่ชอบผู้ชายที่ติดแม่

พวกเขาจึงต้องใช้วิธีหาภรรยาเป็นคนต่างชาติด้วยวิธีการต่างๆ เช่น ซื้อจากสำนักงานจัดหาคู่ (สมัยก่อนผู้ชายเยอรมันต้องซื้อผู้หญิงไทยโดยผ่านสำนักงานจัดหาคู่ ปัจจุบันก็ยังมีอยู่ แต่เป็นไปในรูปแบบผ่านสาวไทยที่แต่งงานกับผู้ชายเยอรมัน และสบช่องทางทำมาหากินด้วยการชัดจูงหญิงสาวจากหมู่บ้านที่ตนเองเคยอยู่ ให้มาแต่งงานกับผู้ชายเยอรมัน โดยมีการเก็บเงินค่านายหน้าจากผู้ชายเยอรมัน)

ขาดพ่อแม่
จากแบบสอบถามผู้ชายเยอรมันที่แต่งงานกับผู้หญิงไทย บางคนเติบโตโดยไม่มีพ่อแม่ ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเติบโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่พ่อแม่มีเงื่อนไขที่เลี้ยงดูด้วยตนเองไม่ได้ เช่น แม่ท้องโดยไม่ได้แต่งงาน และแม่ต้องทำงาน พวกเขาจึงต้องเติบโตในสถานรับเลี้ยงดูเด็ก

มีพ่อแม่ แต่พ่อแม่ไม่อาจเลี้ยงดูด้วยตนเองได้ อาจเป็นเพราะต้องทำงานทั้งคู่ ผู้ชายเยอรมันกลุ่มนี้จึงต้องเติบโตและอยู่ในความดูแลของญาติพี่น้อง เช่น ปู่ย่าตายาย ลุงหรือพี่สาว

ส่วนมากผู้ชายเยอรมันที่ไม่ได้ขาดพ่อแม่กลุ่มนี้มักมีแม่เป็นศูนย์กลางของ ครอบครัวคอยรักและเอาใจใส่ดูแล จึงทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูกชายใกล้ชิดกันมาก ซึ่งทำให้ไม่อาจหาภรรยาเป็นคนชาติเดียวกันได้ และแม่ก็มีส่วนจูงใจให้ลูกชายหาภรรยาต่างชาติด้วย


1 เม.ย. 54 เวลา 20:31 19,324 3 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...