:: สปอร์ต-ช็อตเด็ด : 10 ภาพนู้ดแฟนนักฟุตบอล (โคตรเอ็กซ์!) ::

หลังจากที่เพื่อนๆ ได้เห็นภาพแฟนสาวสุดน่ารักของ ชิชาริโต้ กันไปแล้ว ซึ่งกระแสตอบรับดีเกินขาด จนคุณสตั๊ดสีเงิน ยิ้มไม่หุบ วันนี้ ติช  เต ฉ่อ เลยขอจัดหนักอีกครั้งกับเหล่าแฟนสุดเอ็กซ์ของนักฟุตบอลที่มาในคลอเลคชั่นภาพนู้ดกันแบบเต็มๆ 10 ภาพ ซึ่งผมการันตีได้เลยว่าโดนทุกคน!

 

1. ไอด้า เยสปิก้า อดีตนางงามของประเทศเวเนซูเอลล่า ก่อนที่เธอจะโยกย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่อิตาลี จนถูกเสน่ห์ ของ มัตเตโอ เฟอร์รารี่ มัดใจไว้ถึงแม้จะมีโซ่ทองเป็นลูกชายด้วยกัน 1 คน ไอด้าก็ยังต้องแยกทาง จนมาพบรักครั้งใหม่กับ “เจ้ากุ้ง” ฟิลิปโป้ อินซากี้

 

2. อเลน่า เซเรโดวา นางแบบหุ่นงามชาวเช็ก เป็นภรรยากับสุดยอดผู้รักษาประตูสุดเท่ จิอัลลุยจิ บุฟฟ่อน แล้วยังมีลูกชายอีก2หน่อ เป็นโซ่ครองใจไว้

 

3.ดาเนลลี่ ลอยด์ นางแบบเต้าทรงเสน่ย์ ปัจจุบันหมั้นหมายอยู่กับ เจมี่ โอฮาล่า แต่ดีกรีของเธอนั้นไม่ได้มีแค่เต้าสองลูก ซึ่งเธอนั้นมีแฟนเป็นนักกีฬามานับไม่ถ้วน โดยเฉพาะนักฟุตบอล เรียกได้ว่าทีมในลอนดอนเธอกวาดเรียบ!

 

4. เอลเลล่า ซานตาเรลลี่ นางแบบชาวอิตาเลี่ยน เธอชื่นชอบนักกีฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตรใจ แต่ที่พอจะรู้จักก็จะมี คริสเตียน วิเอรี่, เบอร์นาโด้ คอร์ราดี้ ที่เธอเคยจิ๊จ๊ะมาแล้ว

 

5.อิลิซาเบตต้า คานาลิส นักแสดงสาวชาวอิตาเลี่ยนหุ่นขยี้ใจ ซึ่งเธอเคยออกเดทกับ คริสเตียน วิเอรี่ รวมถึง ดร็อกบา มาแล้วด้วย

 

6.เจมม่า อัตคินสัน นักแบบ, นักแสดง, ไฮโซ ชาวอังกฤษ อดีตกิ๊กเก่าของ เจ้าเจ็ทโด้ จอมสับยิกๆ ที่ต้องเลิกลากันไปก็เพราะ โรนัลโด้ เขาหล่อเลือกได้

 

7.มานูเอลล่า อาร์คูรี่ นางสาวชาวอิตาเลี่ยน เธอเคยออกเดทกับสุดยอดนักฟุตบอลอย่าง ฟรานเชสโก้ ต็อตติ รวมถึง ฟรานเชสโก้ โคโค้ มาแล้วแต่เหตุผมที่เธอบอกเลิกนักฟุตบอลทั้งสองรายนี้ คือ “สองคนนั้นไม่มีความเล้าใจเอาเสียเลย”

 

8.มาร์ติน่า โคลอมบารี่ นางแบบชื่อดังชาวอิตาเลี่ยน ปัจจุบันเป็นแฟนกับกองหลังระดับตำนาน อย่าง อเล็ซซานโดร คอสตาคูร์ต้า

 

9.โนอีมี่ เลอออร์ นางแบบหุ่นสวยจากเมืองน้ำหอม เป็นอดีตแฟนเก่า กองกลางตัวรับขั้นเทพอย่าง โคล้ด มาเกเลเล่ มาแล้ว

 

10.โรซาเรีย คันนาโว่ นางแบบ,นักแสดงชาวอิตาเลียน อดีตภรรยากองหลังชื่อดัง คริสเตียน ปานุชซี่

31 มี.ค. 54 เวลา 12:33 12,684 15 200
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...