แค่ใช้หนังยางผูกผม..ก็สามารถผอมได้:-

 

 

แค่ใช้หนังยางผูกผม..ก็สามารถผอมได้:-
แค่เกล้าผมให้เป็นแบบผมแกะ 2 ข้าง เท่านั้นก็ลดความอ้วนได้ เคร็ดลับการลดความอ้วนอันนี้ เป็นการคิดค้นที่น่ามหัศจรรย์มากเลยนะคะ ใช้แค่หนังยางแค่ 2 เส้น ผูกแบบเกล้าแกะ ไปที่ตามจุดของ เส้นประสาทบนศรีษะ ของเรา ตรงบริเวณที่เราอยากจะลดขนาดทุกวันแค่เท่านั้น ก็สามารถที่จะช่วย ให้ผอมได้ มีคนที่ลองท้าพิสูจน์ดูมาแล้วค่ะ และก็ได้ผลดีเป็นอย่างมาก และที่สำคัญนั้น ก็ตรงที่ว่า สามารถทำด้วยตัวเองได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปออกกำลังกายหรือใช้ยาใด ๆ ให้เสียสะตังเสียอีกด้วย

วิธีทำนั้น ก็แค่ให้จับผมของเราจรงจุดที่เราต้องการอยากจะลดนั้น หนึ่งกระจุก (ประมาณเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 ซ. ม. ) แล้วให้รัดด้วยหนังยาง พยายามดึงให้รัดแน่น ๆสักหน่อย ให้พออยู่ในอาการตึงเพื่อจะได้สัมผัสเส้นประสาท ตรงจุดนั้นให้มาก ๆ แต่ไม่ต้องถึงกับให้ต้องเจ็บนะคะ ให้ทำเหมือน ๆกันทั้งสองด้านของจุด ทำทุกวัน วันละ 15 นาที เป็นใช้ได้

บนศรีษะของคนเรานั้นจะมีเส้นหรือจุดที่สามารถทำให้ผอมได้อยู่หลายจุดค่ะ ผู้สัดทัดกรณีท่านได้กล่าว มาว่าอย่างนั้น...และเราก็ได้นำบุคลสามท่านที่มีอายุ แตกต่างกันในวัยต่าง ๆ มาทดลองพิสูจน์การลด ความอ้วนในวิธีนี้ดู ท่านแรก อายุ 19 ปี มีน้ำหนัก 77 กิโล. ท่านที่ 2 อายุ 40 ปี มีน้ำหนัก 49 กิโล และ ท่านที่ 3 อายุ 45 หนัก53 กิโล ท่านทั้งสามได้ทำตามเคล็ดลับ ที่กล่าวมานี้เป็นเวลา 1 เดือน โดย ไม่ได้ใช้วิธีอื่นหรือลดอาหารเลยผลปรากฏว่า ท่านทั้งสามสามารถลดน้ำหนักลงไปได้ถึงคนละ 2 กิโล อย่างน่าทึ่งมาก

ท่านคงสงสัยนะคะว่าทำไมการรัดผมไปที่ตรงจุดเส้นของประสาทที่ว่าแล้วจึงผอมได้ ตรงนี้ก็เป็น ด้วยว่า ตรงที่โคนของเส้นผมนั้นจะมี " ชิงเคเค็กคังฮันชาเซ็น " ซึ่งหมายความ ว่า เส้นเลือดที่รับ ความรู้สึกและสามารถบงการและออกคำสั่งไปที่ระบบทำงานของ ร่างกายได้ และด้วยการรัดผมไป ที่ตามจุดต่าง ๆ ( ที่เห็นในรูปตัวอย่าง ) จะช่วยทำให้ เข้าไปกระตุ้นตรงส่วนนั้น อย่างเช่นรัดผมไปตรงจุด ที่จะทำให้หน้าท้องลดลง เส้นประสาท ก็จะออกคำสั่งให้ใขมันตรงนั้นหลอมละลายไปโดยอัตโนมัติ และที่น่าทึ่งนั้นก็มีอยู่ว่า เจ้า " ชิงเคเค็กคังฮันชาเซ็น " นั้นจะมีอยู่มากมายตรงที่โคนเส้นผมของเรานั้น อีกด้วยค่ะ ดังนั้นการลดเชพด้วยการผูกหรือมัดผมไปตามจุดของเส้นประสาทบนศรีษะของเรานี้ จึงเป็น ข้อมูลที่เชื่อถือได้และสามารถที่จะทำให้ความฝันเป็นความจริงขึ้นมาได้อย่างแน่นอนเลยนะคะ


 

#pos
hehaa
ช่างเทคนิค
31 มี.ค. 54 เวลา 03:23 6,411 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...