6วิธีทำให้ผู้ชาย คลั่งไคล้คุณ

 

 

. ทำให้เขารู้สึกบ่อยครั้งว่าคุณจะขาดเขาไม่ได้
          การ จะทำให้คู่ชีวิตรู้สึกมีความสุขและมีค่า ก็ต่อเมื่อคุณทำให้เขารู้สึกว่าคุณคือเทพธิดาแห่งความสุขของเขา ให้เขารู้สึกถึงความไว้วางใจและความเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ แต่ก็รู้คุณค่าและพร้อมที่จะทำอะไรที่แปลกๆด้วยกันเสมอ คุณต้องรุ้ถึงความต้องการของเขา เช่น เขาเป็นคนบ้างานจนยากที่จะละทิ้งงานได้ง่ายๆ หากใช่ ก็ใช้วิธีดึงเขาออกมาจากการหมกมุ่นกับงานด้วยการไปรับเขาจากที่ทำงานเสมอ ชวนเขาไปเที่ยวนอกบ้าน อาจจะไปรับประทานอาหารในบรรยากาศที่โรแมนติก ชวนพูดคุยด้วยเรื่องที่จะทำให้เกิดเสียงหัวเราะสนุกสนาน อธิบายให้เขาเห็นภาพชุดชั้นในที่คุณกำลังสวมใส่ยั่วเย้าให้เขามีจินตนาการ กับคุณ

2. ทำให้เขารู้สึกมีคุณค่าด้วยคำพูด
          ใน วันหนึ่งๆ คุณก็มีเรื่องต้องทำและรับผิดชอบมากมาย แต่ให้คุณเก็บไว้กับตัวคุณเอง การต่อว่าบ่นเรื่องนั้นเรื่องนี้ หรือวิจารณ์สิ่งต่างๆไม่ทำให้บรรยากาศคลายความตึงเครียดได้ จะดีกว่าถ้าคุณใช้คำพูดเพราะๆด้วยถ้อยคำที่ดูอ่อนหวาน มีเสน่ห์ ชื่นชม และคลุมเคลือเล็กน้อย เช่น "ดิฉันรู้สึกอยู่เสมอว่า คุณเป็นผู้ชายที่วิเศษจริงๆ" หรือ "เวลาที่คุณเปลือยกายแนบชิด ดิฉันรู้สึกว่า..." บอกเขาต่อไปว่าคุณจะรู้สึกอย่างไร หลังจากนั้นใช้คำคมเล็กๆน้อยๆเพื่อประกอบการพูดคุยยได้ในกรณีนี้

3. พาเขาไปสู่โลกแห่งความสุข
          ทำ ชีวิตประจำวันให้มีความสุข ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบพูดคุยเรื่องการจ่ายกับข้าวในแต่ละวัน ฉะนั้นแทนที่คุณจะคุยเรื่องการซื้อของ คุณควรพูดคุยถึงร้านอาหารที่บรรยากาศดีๆ เพลงไพเราะ ภาพยนตร์สนุกๆ หรือพูดบรรยายให้เขาจินตนาการถึงการสวมใส่เสื้อผ้าทันสมัยจนแทบสัมผัสได้ เขาควรจะได้รู้จักความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ไม่รู้เบื่อในตัวคุณ

4. การแข่งขันทำให้ผู้ชายมีชีวิตชีวา
          กฎ เดิมๆของผู้ชายก็คือ อะไรที่ผู้ชายอื่นชื่นชอบ ชื่นชมย่อมดีเสมอ เหมือนมีการแข่งขันกัน และถ้าเขาเป็นผู้ชนะก็จะนำมาซึ่งความภาคภูมิใจ ซึ่งในที่นี้รวมถึงผู้หญิงด้วย ฉะนั้นคุณก็ควรจะทำตัวให้มีเสน่ห์ในสายตาชายอื่นด้วย เพราะอย่างน้อยก็ให้แฟนคุณเห็นว่า คุณยังสวยและมีเสน่ห์เตะตาผู้ชายอื่น แต่แฟนคุณเท่านั้นที่ได้ครอบครองคุณ

5. เตรียมความพร้อม (ก่อนขึ้นเตียง)
          คุณ ควรจะรู้ใจเขาว่าชอบให้คุณสวมชุดนอนแบบไหน เช่น สายเดี่ยวผ้าบางเบาที่ดูเซ็กซ๊และถอดง่าย คุณควรปล่อยให้เขาเป็นผู้ถอดชุดนอนให้คุณเอง แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ว่าหลังแต่งงานแล้วผู้หญิงมักปล่อยตัว ทั้งๆที่ก่อนแต่งงานเธอแต่งตัวสวยงามอยู่เสมอ ดังนั้นอย่าปล่อยตัวให้เป็นยายเพิ้งเฝ้าบ้าน จงทำให้เหมือนนางแบบที่มีเสน่ห์ทางเพศ ทำให้ผู้ชายหลงใหลเมื่อเธอทิ้งสายตายั่วเย้า คุณจึงควรใช้เสน่ห์ความเป็นหญิงของคุณปลุกเร้าอารมณ์เขา เช่น ส่งสายตาเซ็กซี่หรือยิ้มที่ยั่วยวน สิ่งเหล่านี้ไม่ยากที่คุณจะลงมือทำไม่ใช่เหรอ

6. ทำให้เขาประหลาดใจ
          ไม่ มีอะไรที่จะยั่วยวนผู้ชายได้เท่ากับความเป็นหญิง คุณควรปั่นอารมณ์เขาเล่นบ้าง เช่น "ดิฉันอยากไปว่ายน้ำกับคุณ เปลือยกายด้วยกันนะ" หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้เขาตื่นเต้นประหลาดใจ

ภาพและข้อมูลจาก Lisa

#pos
hehaa
ช่างเทคนิค
31 มี.ค. 54 เวลา 03:17 1,273 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...