หนุ่ม ปอร์เช่ มอบตัวแล้ว

หนุ่มขับรถปอร์เช่ ชนสาวลาว ขาด 2 ท่อน มอบตัวกับตำรวจแล้ว เผย เสียใจ และไม่คิดหลบหนี ระบุ ยอมรับผิดชอบทุกอย่าง

(27 มี.ค.)เมื่อเวลา 18.00 น. นายพีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ อายุ 19 ปี ผู้ขับรถยนต์เก๋งปอร์เช่ ซึ่งก่อเหตุชน น.ส.คำใบ อินทิลาด อายุ 17 ปี สัญชาติลาว ขณะเดินข้ามถนนจนร่างกายขาดสองท่อนได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี และ พ.ต.ท.บัญชา มีเลิศ พนักงานสอบสวน พร้อมกับญาติ และเพื่อนชายอีก 2คน

ทันทีที่ นายพีรพล เจอสื่อมวลชนที่ดักรอหน้าโรงพัก ได้ยกมือไหว้และกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือว่า "ผมขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ" จากนั้นได้รับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งปอร์เช่ชนสาวลาว เนื่องจากสาวลาว ได้วิ่งข้ามถนนขณะที่รถเมล์จอดอยู่ริมทางข้าม โดยรถของตนเองวิ่งมาด้วยความเร็วประมาณ120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ทันสังเกต และเบรกรถไม่ทัน จึงได้ชนร่างหญิงสาวชาวลาว กระทบกระจกหน้าแตก เป็นเหตุให้กระจกและขอบหลังคาตัดร่างขาด 2 ท่อน 

นายพีรพล กล่าวต่อว่า หลังชนแล้วรู้สึกตกใจมากเมื่อเห็นศพของหญิงสาวกระเด็นเข้ามาในรถ ทำอะไรไม่ถูกมารู้สึกตัวอีกทีก็ขับเลยจุดชนมาไกลแล้ว จึงจอดรถทิ้งไว้ แล้วรีบโบกแท็กซี่กลับบ้านเล่าให้พ่อแม่ฟัง ขอยืนยันว่าไม่เคยคิดจะหลบหนี ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกกับต้นคอ จากนี้ตนพร้อมยอมรับผิดทุกข้อหา และพร้อมที่จะช่วยครอบครัว นางสาวทองใบ ซึ่งหลังจากมอบตัวเสร็จแล้ว จะได้ดำเนินการเจรจากับญาติผู้เสียชีวิตต่อไป

ด้าน นายจรัญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา กล่าวเปิดเผยว่า จะรับผิดชอบค่าสินไหมทดแทน อีกส่วนจะให้ประกันช่วยเหลือ เนื่องจากมีประกันชั้นหนึ่ง และผู้เสียชีวิตเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งจะต้องประสานกับทางสถานทูตประเทศลาว ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ นายพีรพล นั้น ไม่คิดจะหลบหนีแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนปล่อยตัวไปชั่วคราว เพราะผู้ต้องหาเข้ามอบตัวเอง จากนั้นจะเรียกมารับทราบข้อกล่าวและสอบปากคำอีกครั้ง

27 มี.ค. 54 เวลา 23:44 5,526 29 210
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...