ช็อก! ภาพโปรโมทอัลบั้มใหม่สุดแปลก ของเลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า 



           หากจะเอ่ยชื่อของ เลดี้ กาก้า ขึ้นมาแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่คนทั่วโลกนึกถึงก็คือ ความเพี้ยนและแปลกผิดมนุษย์มนาที่สาวเจ้ามักจะแสดงออกมาให้โลกตะลึงได้ไม่ เว้นแต่ละวัน และล่าสุด เธอก็ได้ทำให้คนทั่วโลกได้อึ้งกันอีกครั้ง เมื่อเธอปล่อยภาพโปรโมทอัลบั้มใหม่ภาพแรกของเธอออกมา ซึ่งทำเอาหลายคนถึงกับช็อก!!

           ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไรไหว เมื่อภาพโปรโมทอัลบั้มใหม่ของเธอนั้น ไม่ได้ใช้ความสวยงามมาดึงดูดให้ผู้คนติดตามแต่อย่างใด แต่กลับเป็นภาพของสาวเลดี้ กาก้า ที่แต่งหน้าแปลงโฉมเป็นสาวหน้าตาประหลาด จะว่าเหมือนมนุษย์ต่างดาวก็ไม่น่าจะใช่ จะว่าเหมือนราชินีเนเฟอร์ติติแห่งอียิปต์โบราณก็ไม่เชิง

 


 เลดี้ กาก้า


 เลดี้ กาก้า

           โดยภาพโปรโมทอัลบั้มภาพนี้ เป็นภาพโปรโมทภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับมีตัวอักษรระบุว่า "GAGA 5+23+11" ซึ่งตัวเลขที่ระบุนั้น ก็หมายถึง วันที่ 23 พฤษภาคม 2011 และนั่นก็คือวันที่อัลบั้มใหม่ "Born This Way"  ของเธอจะวางแผงให้ได้เป็นเจ้าของกัน

           งานนี้ ถึงแม้ว่าภาพโปรโมทอัลบั้มของเธอจะดูแปลกพิสดารกว่าทุก ๆ ครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า มันก็ยังทำให้คนทั่วโลกจับตาดูและคอยติดตามผลงานต่อไปของเธอกันอยู่ไม่น้อย เลยทีเดียว

 

27 มี.ค. 54 เวลา 21:20 2,511 11 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...