รวบ-พ่อเลี้ยงหื่นข่มขื่นลูกเลี้ยงสาวนาน7ปี

รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงวัย14ปี นานนับ 7 ปี พร้อมขู่จะฆ่าทั้งแม่และลูก แม่ไม่ระแคะระคายเพราะสามีเห็นลูกมาตั้งแต่เด็ก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น.(24 มี.ค.) สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ควบคุมตัวนายวีรวุฒิ ศรีสุข อายุ 30 ปี ข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงซึ่งอยู่ในความปกครอง มาทำการสอบปากคำ ที่ สภ.เขาพนม หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพักของผู้ต้องหา สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2554 นางเอ(นามสมมุติ ) ได้พาลูกสาวชื่อ เด็กหญิงบี(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกนายวีรวุฒิ เป็นพ่อเลี้ยงทำการข่มขืนกระทำ โดยเมื่อหลายวันที่ผ่านมา เห็นลูกสาวผิดปกติซึมเศร้า ตนจึงได้สอบเค้นความจริงจากลูกสาว จึงทราบว่าถูกนายวรวุฒิ สามี ทำการข่มขืนพร้อมข่มขู่ว่าถ้านำเรื่องไปบอกแม่ จะฆ่าทั้งแม่ทั้งลูก จึงนำตัวลูกสาวเข้าแจ้งความ

นางเอ ยังให้การอีกว่า ลูกสาวสารภาพว่าถูกนายวรวุฒิ สามี ข่มขืนตั้งแต่อายุ 7 ปี แต่ตนไม่ระแคะระคาย เนื่องจากเห็นว่าสามีใหม่ก็เห็นลูกสาวมาตั้งแต่วัยแบเบาะ เพราะหลังจากที่ได้เลิกกับสามีเก่า และมาได้กับนายวรวุฒิ อยู่กินมานานกว่าสิบปี โดยมีลูกสาวติดมาด้วย

ทั้งนี้ นายวีรวุฒ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือข่มขืนจริง แต่ทำเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น โดยอาศัยจังหวะที่แม่ของเด็กไม่อยู่บ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กหญิง ซึ่งอยู่ในความปกครอง พร้อมคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

24 มี.ค. 54 เวลา 19:52 3,970 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...