ฝรั่งโหด หมาฉี่ใส่ล้อรถ ชักปืนยิงตายคาที่

 

บ่ายวานนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า มีชาวบ้านกว่าร้อยคน รวมตัวขับไล่ชาวต่างชาติคนหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านอ้างว่าเป็นคนขี้โมโห ชอบทำร้ายสุนัข โดยล่าสุดใช้ปืนยาวติดลำกล้อง ยิงสุนัขตายเหตุไม่พอใจที่สุนัขฉี่ใส่ล้อรถ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีชายชาวต่างชาติใช้อาวุธปืนยิงสุนัขจนตายคาที่ ในหมู่บ้านการเคหะเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้ไปตรวจสอบ โดยในที่เกิดเหตุพบสุนัขเพศผู้สีดำ อายุประมาณ 1 ปีเศษ ถูกยิงตายอยู่ที่พื้นถนน

เจ้าของสุนัขเล่าว่า สุนัขของตนออกมาวิ่งเล่นนอกบ้าน และได้ไปฉี่ใส่ล้อรถยนต์ของ นาย Klaus Luckey อายุ 73 ปี ชาวเยอรมัน ซึ่งจอดรถไว้ที่หน้าบ้านพัก ทำให้นาย Klaus Luckey โมโห จึงใช้ปืนยิงจนสุนัขของตนตายคาที่

เจ้าของสุนัขยังเล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ นาย Klaus Luckey เคยนำยาเบื่อมาใส่อาหาร ให้สุนัขที่วิ่งเล่นอยู่ในซอยจนตายไปหลายตัว แต่ไม่มีใครแจ้งความเอาเรื่อง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัว นาย Klaus Luckey พร้อมกับยึดอาวุธปืนและกระสุนอีกหลายนัด เป็นหลักฐาน ซึ่งนาย Klaus Luckey ให้การยอมรับว่าใช้ปืนยิงสุนัขตัวดังกล่าวตายจริง เพราะเกิดความโมโหที่สุนัขตัวดังกล่าวชอบมาฉี่รดใส่ล้อรถของตน

ซึ่งในชั้นจับกุมตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา Mr.Klaus Luckey ว่า มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำให้เสียทรัพย์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

#ฝรั่ง #หมา #ยิง
Hoyjoke
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
19 มี.ค. 54 เวลา 05:15 6,027 35 190
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...