ซวย! งูตายเพราะซิลิโคนสาว

ผู้หญิงกับงู ดูเหมือนจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้ากันเหลือเกิน เรียกว่าเมื่อได้มาใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ ภาพของผู้หญิงกับงูก็จะงดงามและดูเซ็กซี่มีเสน่ห์ขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่สำหรับหญิงสาวกับงูที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ เห็นทีจะไม่ใช่อย่างนั้น เพราะถึงแม้จะดูเซ็กซี่สวยงามเท่าไหร่ แต่ใครเลยจะเชื่อว่า การใกล้ชิดกันระหว่างนางแบบกับงูในครั้งนี้ ถึงกับเล่นเอางูตายกันเลยทีเดียว เพราะดันไปกัดเอาหน้าอกอัดซิลิโคนของนางแบบสาวเข้าไปซะนี่

               และหญิงสาวที่เห็นในภาพคนนี้ คือ โอริท ฟ็อซ์ นางแบบสาวผมบลอนด์ชาวอิสราเอล ที่ยอมให้ช่างภาพถ่ายวีดีโอขณะเธอกำลังจับงูไปคลอเคลียเรือนร่างสุดเซ็กซี่ ซึ่งสาวฟ็อกซ์เธอก็ไม่มีท่าทีหวาดกลัวงูตัวนี้แต่อย่างใด หยอกล้อเล่นกับงูอย่างสบายใจเฉิบ ถึงขั้นแลบลิ้นออกมาเลียหัวงูเลยทีเดียว ขณะที่เจ้างูนั้นก็ดูจะไม่สบอารมณ์สาวเจ้าเท่าไหร่นัก จับไปเลื้อยบนตัวเท่าไหร่ก็ขดตัวอยู่ห่างนางแบบสาวอยู่อย่างนั้น





               แต่ไม่ทันที่นางแบบสาวจะได้ผูกมิตรกับเจ้างูตัวนี้ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเจ้างูได้ฉกและฝังเขี้ยวเข้าไปบริเวณหน้าอกหน้าใจของสาวฟ๊อกซ์ จนทำให้นางแบบสาวถึงกับร้องกรี๊ด และเจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าไปดึงมันออกมาในที่สุด ซึ่งกว่าเจ้าหน้าที่จะดึงมันออกมาได้ สาวฟ๊อกซ์จะเจ็บปวดอยู่นานเลยทีเดียว สุดท้าย นางแบบสาวจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะงูฝังเขี้ยวเข้าไปลึกมากนั่นเอง

               ส่วนเจ้างู ถึงแม้ว่ามันจะฉกนางแบบสาวเพราะต้องการป้องกันตัวให้นางแบบสาวเลิกยุ่งกับมันก็ตาม แต่มันคงไม่รู้เลยว่า มันฉกเข้าผิดที่เสียแล้ว และทำให้มันต้องตายฟรีเลยงานนี้ เมื่อบริเวณหน้าอกของนางแบบสาวนั้น อัดแน่นด้วยซิลิโคนก้อนโต และพิษของซิลิโคนนั้นก็เข้าสู่ร่างกายของมัน ทำให้เจ้างูต้องตายลงหลังจากที่มันฉกนางแบบสาวได้เพียงชั่วโมงเดียวเท่านั้น

               งานนี้ เห็นทีคำกล่าวที่ว่า ผู้หญิงเหมือนงูพิษ คงใช้ไม่ได้อีกต่อไปแล้วล่ะ เพราะถึงกับทำให้งูตายได้นี่ แสดงว่าผู้หญิงมีพิษมากกว่างูเสียอีก

17 มี.ค. 54 เวลา 02:08 2,845 13 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...