ทายนิสัยสาวๆ จากท่านอนอาบแดด

ท่านอนคว่ำ แขนและมือประสานกันไว้คล้ายหมอน
แสดงว่าคุณมีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตเป็น อย่างมาก ชอบวางแผนและกำหนดกฎเกณฑ์ให้กับตัวเอง ทุกๆ อย่างจะต้องเป็นไปตามแผน ที่วางไว้เสมอ แถมคุณยังไม่เชื่อในเรื่องโชคชะตาหรือพรหมลิขิตอีกด้วยค่ะ แต่อยากจะขอเตือนไว้อีกสักนิดว่า บางทีสิ่งที่คาดหมายไว้ อาจจะ ไม่เป็นอย่างที่คิดก็ได้ ควรเผื่อใจเอาไว้ บ้างกับความผิดหวังค่ะ


นอนหงาย กางแขน กางขาออกจากกัน (คล้ายๆ กับปลาดาวนั่นแหละค่ะ)
เจ้าของท่านี้บอกได้คำเดียวว่า เป็นคนที่หนักแน่นและมั่นคงเอามากๆ แถมยังเชื่อมั่นในตัวเองอย่างสุดๆ อีกด้วย คุณไม่เคย กังวลกับสิ่งใดๆ เลย และยังชอบให้คนมาสนใจมากๆ ด้วยสิ ความที่เป็นคนซื่อสัตย์บวกกับความน่ารักอัธยาสัยดีที่มีอยู่อย่างเต็มพิกัด จึงทำให้คนรอบข้างหลงรักคุณได้อย่างไม่ยากนัก แต่ข้อเสียก็มีนะ คือ บางครั้งคุณอาจจะกลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกาลเทศะ เอาซะเลยน่ะสิ

ท่านอนคุดคู้ตะแคงข้าง แขนและเข่างอขึ้นมา
ท่านี้แสดงออกถึงความกลัดกลุ้มที่เก็บซ่อนเอาไว้ในใจ ยิ่งเครียดและ กังวล มากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งขดตัวเข้าหากันมากขึ้นเท่านั้น บางทีช่วงนี้คุณอาจจะกำลังอยู่ในช่วงที่เรียกว่าไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์ เอาซะเลย หรือถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ คุณต้องการความรัก ความเอาใจใส่ การสนับสนุน และการช่วยเหลือมากกว่าคนทั่วๆ ไปนั่นเองค่ะ

ท่านอนตะแคงข้าง งอตัวนิดๆ แต่ไม่มากเท่าท่านอนคุดคู้
สาวๆ ที่นอนท่านี้ขอฟันธงว่า คุณชอบความท้าทายเอามากๆ ขนาดเพื่อนๆ ลง ความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณน่ะเก่งและก็เจ๋งที่สุดแล้ว แต่คุณก็ยังคิดอยู่ นั่นแหละว่า แค่นี้ยังเก่งไม่พอหรอก นั่นเป็น เพราะคุณยังขาดความมั่นใจเลยพยายาม สร้างลุคให้ดูแปลกแหวกแนวอยู่เสมอ แต่โชคร้ายที่ไม่ค่อยมีใครมอง เห็นสิ่งที่คุณพยายามพรีเซ้นต์ออกมาสักเท่าไหร่ ทางที่ดี เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดแล้วค่ะ

13 มี.ค. 54 เวลา 16:50 936 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...