รวบไอ้หื่น! ใช้จู๋ถูก้นสาวบนรถเมล์สาย63

หนุ่มวิศวะฯ โรคจิต ใช้อวัยวะเพศถูก้น สาว 24 ปี บนรถ ปอ.สาย 63 ไปทำงาน พยายามจะวิ่งหนี แต่โชเฟอร์รถเมล์ไม่ยอมเปิดประตูให้
      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พญาไท รับแจ้งว่า มีชายโรคจิตก่อเหตุอนาจารหญิงสาวบนรถโดยสารประจำทาง แต่ถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายสรรพสิทธิ์ น้ำคำ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2442 ซอยสามัคคี ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกผู้โดยสารบนรถประจำทางปรับอากาศสาย 63 ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้โดยมี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน

โดย น.ส.เอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ตนได้ขึ้นรถประจำทาง ปอ.สาย 63 จากบริเวณหน้าห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน เพื่อไปทำงานที่ย่านพระราม 6 โดยขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่เต็มคันรถ ทำให้ตนต้องยืนมาตลอดทาง จนกระทั่งรถขับเข้ามาที่ถนนพระรามที่ 6 ก็เริ่มรู้สึกว่ามีของแข็งมาสีที่ก้น ตนจึงหันไปดูก็เห็นนายสรรพสิทธิ์ ควักอวัยวะเพศมาถูที่ก้นของตน ด้วยความตกใจ จึงรีบสะกิดบอกผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงด้วยกันให้ช่วยเหลือ พร้อมทั้งกระทืบไปที่เท้าของนายสรรพสิทธิ์อย่างแรง
      
       "แล้วเค้าคงตกใจ เลยพยายามจะวิ่งหนีลงจากรถ เลยรีบตะโกนบอกกับกระเป๋าและโชเฟอร์ว่า นายสรรพสิทธิ์ เป็นชายโรคจิตที่เพิ่งทำอนาจารและพยายามจะหนี โชเฟอร์จึงไม่ยอมเปิดประตูรถให้ พร้อมกับขับรถไปจอดที่บริเวณป้อมจราจรแยกโรงกรองน้ำ ก่อนลงไปบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในป้อมรับทราบ " น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าว

       เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง จึงแจ้งข้อหากระทำการอันเป็นการอนาจารต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนทำบันทึกการจับกุมและควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป
      
      ทั้งนี้ จากการสอบประวัติ นายสรรพสิทธิ์ นั้นเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

14 มี.ค. 54 เวลา 19:13 5,930 5 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...