บิ๊กแบง (BIGBANG) คัมแบ็ค 'Music Core' รวม 1 เพลง 'Tonight'

 

  บิ๊กแบง (BIGBANG) คัมแบ็ค 'Music Core' รวม 1 เพลง 'Tonight'
เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2554 เวลา 14:24:53 น.


หลังจากคัมแบ็คสุดยิ่งใหญ่ผ่านรายการ SBS 'Ingygayo' รวมทั้งหมด 3 เพลง ล่าสุดบิ๊กแบง ได้บันทึกเทปคัมแบ็ครายการ MBC 'Show! Music Core' เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

พัคซอกวอน โปรดิวเซอร์ 'Music Core' เปิดเผยเมื่อ 7 มีนาคมกล่าวว่า "บิ๊กแบงบันทึกเทปไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา พวกเขาร้องเพียงเพลงเดียวคือ 'Tonight'" เขากล่าว

ทางด้านหัวหน้าฝ่ายบันเทิง MBC อีมินโฮ เปิดเผยว่า "เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ YG ดังนั้นทุกอย่างเลยออกมาเรียบร้อยดี การที่บิ๊กแบงได้ร้องเพลงเดียวเพราะว่าในวันที่บิ๊กแบงจะออกรายการมีศิลปินเข้าร่วมในรายการมาก ด้วยเหตุนี้เราจึงให้โควต้าได้เพียงหนึ่งเพลง เพราะจะมีปัญหาเรื่องการแบ่งเวลา" เขาอธิบาย

เดิมทีรายการ 'Music Core' จะให้บิ๊กแบงออกอากาศรายการสดในวันนั้น อย่างไรก็ตามในวันที่ 12 มีนาคม ทีมงานรายการ 'Music Core' ต้องยกทีมมาดูแลคอนเสิร์ตฉลอง 50 ปี MBC ในประเทศไทย ส่งผลให้รายการต้องบันทึกเทปศิลปินที่ออกอากาศในวันนั้นทั้งหมดไปก่อนล่วงหน้า 5 วันนั่นเอง

ย้อนกลับไป ก่อนหน้านี้จากการเปิดเผยของ YG Entertainment ส่งผลให้รายการ KBS 2TV 'Music Bank' ถูกวิพากวิจารณ์เป็นอย่างมาก ในตอนนั้นต้นสังกัดเผย "เนื่องจากบิ๊กแบงคัมแบ็คในรอบ 2 ปี 3 เดือนพวกเขาก็อยากจะโชว์ทุกอย่างให้มากที่สุด แต่การที่ 'Music Bank' ให้เราร้องเพียงเพลงเดียว ทำให้เราตัดสินใจไม่ปรากฏตัวในรายการ" เขากล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน 'Music Bank' ก็ได้เปิดเผยขัดแย้งกันว่าทาง YG ร้องขอให้ศิลปินของตนเองขึ้นโชว์รวมทั้งหมด 10 นาที แต่ทางรายการเห็นว่าไม่ยุติธรรมกับนักร้องคนอื่นๆจึงไม่สามารถบรรลุข้อตกลงในโชว์คัมแบ็คได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยกันอย่างมากว่าทั้งสองฝ่ายใครเป็นคนพูดจริงกันแน่

แต่จากเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ทำให้หลายฝ่ายตั้งข้อสังเกตว่าเพราะเหตุใด YG จึงยอมคัมแบ็คในรายการ 'Music Core' แม้ว่าทางรายการจะให้เงื่อนไขเหมือนกับ 'Music Bank' คือการให้พวกเขาได้ร้องเพียงเพลงเดียวเท่านั้น บ้างก็ชี้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้อาจเป็นปัญหาต่อเนื่องมาจากจากความขัดแย้งในช่วงเวลาที่ผ่านมาของทั้งสองฝ่ายนั่นเอง

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

9 มี.ค. 54 เวลา 17:37 3,462 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...