ภาพ ทอม ครูส เสี่ยงตายโหนตึกที่สูงที่สุดในโลก ใน Mission Impossible4 ก่อนใครในโลก

 

หนัง Mission Impossible 4 ยกกองถ่ายไปถ่ายทำกันที่ดูไบครับ และก็หาเวลามาจัดแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวหนัง และเผยชื่อภาคอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ Mission Impossible: Ghost Protocol ครับ ตามรายงานของ Gulf News ทอม ครูส ให้ความเห็นถึงชื่อหนังระหว่างแถลงข่าวว่า “อย่างหนึ่ง ที่ผมต้องการมาตลอดสำหรับหนังภาคต่อชุดนี้ก็คือไม่ได้มีแค่ตัวเลขต่อท้าย ผมไม่เคยเล่นภาคต่อหนัง และไม่เคยคิดว่าหนังเหล่านี้เป็นภาคต่อ”

ในแถลงข่าวครั้งนี้ นอกจากครูสแล้วก็มีนักแสดงสมทบ เจเรมี เรนเนอร์ และ พอลลา แพตตัน พร้อมด้วยผู้กำกับแบรด เบิร์ด ครับ

การที่หนังไม่ใช่ตัวเลขเป็นชื่อภาคต่อ น่าจะเป็นการยืนยันตามรายงานก่อนหน้านี้ด้วย ครับว่าต้องการให้ภาค 4 ของหนังชุดนี้เป็นการยกเครื่องใหม่ให้แก่หนัง โดยจะวางทิศทางใหม่สำหรับภาคต่อให้แตกต่างจากสามภาคที่ผ่านมา

แต่สิ่งหนึ่งที่น่าจะถือเป็นลายเซ็นสำคัญของหนังชุดนี้ก็คือการที่มีฉากของครูสในบทอีธาน ฮันต์ ห้อยโหนหรือป่ายปีนที่สูงครับ Mission Impossible: Ghost Protocol จึงจะมีฉากให้ครูสเสี่ยงตายบนตึกเบิร์จ คาลิฟา ที่สูงที่สุดในโลก และฉากดังกล่าวก็เพิ่งผ่ายทำกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาครับ ทำให้นักท่องเที่ยวต้องหยุดดูครูสถ่ายทำฉากนี้ ซึ่ง Daily Mail มีภาพเบื้องหลังมาให้ชม

ครูสพูดถึงฉากเสี่ยงตายว่า “ผมอยากให้ความบันเทิงแก่ผู้ชม และส่วนหนึ่งของการเล่นหนังพวกนี้ก็คือได้แสดงฉากผาดโผนเอง… ผมชอบให้มีกล้องอยู่ตรงหน้าผม ให้คุณเห็นผมแสดงในช็อตนั้นโดยตลอด… ผมคิดว่ามันเพิ่มความตื่นเต้นให้คนดู… มันเป็นอะไรที่น่าท้าทายและสนุกสำหรับผม มันจะมีฮอร์โมนสูบฉีดพุ่งพล่านก่อนถ่ายทำฉากนั้น แต่เราแสดงผ่านได้ทุกขั้นตอน เราเตรียมพร้อมอย่างดี และมั่นใจว่าเราพร้อม”

Mission Impossible: Ghost Protocol ออกฉายธันวาคม 2011 ครับ

หนือคำบรรยายครับ ภาพยนต์ที่คนทั้งโลกรอคอย ตำนานฉากเสี่ยงตายในภาค1 กำลังจะมา

#Mission #Impossible4
kenlive
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
5 มี.ค. 54 เวลา 19:43 14,335 38 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...