คนแห่ฟัง คดี'โนริโกะ' ดาราญี่ปุ่น อาจติดคุก18เดือน

 

คนแห่ฟัง คดี'โนริโกะ'อาจติดคุก18เดือน

อดีตดาราญี่ปุ่น ต้องโทษคดีพกพายาเสพติดและมีไว้ในครอบครอง รับฟังการพิจาราณาคดีครั้งแรกที่ศาลในกรุงโตเกียว ประชาชนสนใจแห่ต่อคิวรับฟังกว่า 6 หมื่นคน เข้าจริงได้แค่ 20 ที่นั่ง ด้านอัยการเผยอาจจำคุกนาน 18 เดือน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ว่า หลังนางโนริโกะ ซากาอิ นักร้องนักแสดงหญิงชื่อดังชาวญี่ปุ่น วัย 38 ปี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังข้ามประเทศทั้งในจีนและไต้หวัน ติดต่อเข้ามอบตัวที่สถานีตำรวจเขตชิบูยาในกรุงโตเกียวของญี่ปุ่น ซึ่งถูกออกหมายจับเมื่อวันก่อนข้อหาครอบรองยาเสพติด

ในวันนี้ศาลกรุงโตเกียวมีการพิจารณาคดีของอดีตนักแสดง โดยมีประชาชนกว่า 60,000 คน ต่อคิวแย่งที่นั่งเพื่อร่วมรับฟังการพิจารณาคดีของนางโนริโกะ ซึ่งมีเพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น

ด้านอัยการกล่าวว่า นางโนริโกะ พกพาสารเสพติด ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบยาเสพติดที่บ้านพักในกรุงโตเกียว และอาจต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 18 เดือน

ด้านอดีตนักแสดงดังเผยต่อสื่อว่า  รู้สึกปวดร้าวกลับเหตุการที่เกิดขึ้น และต้องการหย่าขาดจากสามี หลังจากนั้นจึงตั้งเป้าหมายเข้ารับการบำบัดที่สถานพยาบาลสำหรับผู้สูงอายุ

โนริโกะ ซากาอิ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการวงการบันเทิงด้วยงานละครโทรทัศน์เมื่อปี 1986 และออกผลงานเพลงชุดแรกในปีถัดมา จากนั้นชื่อเสียงของเธอก็โด่งดังไปนอกประเทศในช่วงต้นปี 1990 ทั้งในประเทศจีน ไต้หวัน และฮ่องกง

1 พ.ย. 52 เวลา 17:25 6,650 26 160
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...