ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เป็นAKIRA จากการ์ตูนญี่ปุ่นพร้อมกลับขึ้นจอในเวอร์ชั่นฮอลลีวูดใน2013

AKIRA พร้อมกลับขึ้นจอในเวอร์ชั่นฮอลลีวูด



สำหรับผู้ที่ติดตาม ข่าวจากฝั่งฮอลลีวูดจะทราบว่าทางบริษัท Warner Brothers ได้ทำการซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์อนิเมะรุ่นเก๋าอย่าง AKIRA ไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงไปนานมากแล้ว แต่ไม่ค่อยมีข่าวคราวใดๆออกมามากนั

แต่ในตอนนี้ก็มีข่าวเพิ่มเติมออกมาอีกเล็กน้อยครับบว่าทีมผู้สร้างกำลัง ทาบทามให้นักแสดงหนุ่ม เจมส์ ฟรังโก้ มารับบทนำของภาพยนตร์ AKIRA เวอร์ชั่นฮอลลีวูด ซึ่งตัวของ เจมส์ ก็เป็นนักแสดงฝีมือดี ผู้เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์ Spider-Man ในบท Green Goblin รวมถึง 127 Hours ที่กำลังฉายอยู่ในบ้านเราในตอนนี้

นอกจากนี้เราขอพูดรายละเอียดการสร้าง AKIRA เวอร์ชั่นฮอลลีวูด อีกเล็กน้อยครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีบริษัท Appian Way ของดาราชื่อดังอย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เป็นผู้ดูแลโครงการ และวางตัวให้ Albert Huges ที่เขาเคยผ่านงานกำกับThe Book Of Eli มานั่งเป็นผู้กำกับ โดยจะมีการดัดแปลงเนื้อเรื่องให้เป็นแมนแฮตตันแทนโตเกียว

แต่การสร้างภาพยนตร์จากการ์ตูนของฮอลลีวูดครั้งนี้จะเกิดอาการ...แป้ก... เหมือนเรื่องอื่นๆก่อนหน้าหรือไม่ เรื่องนี้ก็คงต้องรอคำตอบกันเมื่อเราได้เห็นตัวหนังกันจริงๆที่มีกำหนดฉาย คร่าวๆอยู่ในปี 2013 ครับ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...