โบอา (BoA) เผยเสน่ห์ความงามแห่งหญิงสาว ในเอ็มวี 'Mamoritai ~

โบอา (BoA) เผยเสน่ห์ความงามแห่งหญิงสาว ในเอ็มวี 'Mamoritai ~White Wishes~'
 

 

'ฮันรยูสตาร์' โบอา (BoA) เป็นสาวเต็มตัวในมิวสิควีดีโอชุดใหม่ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2552 โบอา (ชื่อจริง ควอนโบอา, 23 ปี) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง '?????~White Wishes~ (Mamoritai ~White Wishes~)' ซึ่งเป็นเพลงที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในเดือนธันวาคมนี้

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ โบอา มาพร้อมกับเสื้อผ้าในโชว์สุดแสนวิเศษ รวมไปจนถึงสไตล์การแต่งหน้าที่ถ่ายทอดในให้เห็นความเป็นธรรมชาติของเธอ และในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้เผยให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบในการแสดงออกทางอารมณ์ ซึ่งผสมผสานไปกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเมื่อย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2543 เธอยังเป็นเพียงเด็กวัย 14 ปีเท่านั้น แต่ ณ เวลานี้ โบอา อยู่ในช่วงวัย 20 ปี และเธอก็กลายเป็นสาวสวยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงาม จนทุกคนต้องให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

ชาวเน็ตแสดงความเห็นในเว็บไซต์ยูทูปกล่าว "คราวนี้โบอาเป็นสาวจริงๆแล้ว" "คราวนี้เธอดูสวยและงดงามมากกว่าน่ารักอีกนะ" "ตั้งแต่เธอเดบิวเมื่อตอนเด็กเราก็เห็นภาพลักษณ์แบบนั้นมาตลอด แต่ตอนนี้สัมผัสได้แล้วว่าเธอเติบโตขึ้นมากจริงๆ" ต่างแสดงความเห็น

อนึ่ง เพลง '?????~White Wishes~' ยังได้ถูกไปใช้เป็นธีมประกอบเกม Wii อย่าง '???? ?? ?????(Tales of graces)' อีกด้วยเช่นเดียวกัน

#BoA #โบอา
คุณนายลี
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
31 ต.ค. 52 เวลา 18:23 2,277 6 46
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...