ลีโอนาร์โด เตรียมรับบท ฆาตกรต่อเนื่องแห่งศตวรรษที่ 19พร้อมเรื่องจริงสุดเขย่าขวัญอันวิปริต

 

เป็นเรื่องทันทีที่สิทธิหนังสือนิยายเรื่อง The Devil in the White City: Murder, Magic and Madness at the Fair That Changed America ของ Erik Larson ตีพิมพ์ครั้งแรกปี 2003 ชีวิตของฆาตกรต่อเนื่อง ดร. เอช เอช โฮล์มส์ ผู้หลอกล่อเหยื่อเข้าไปยัง “โรงแรมมรณะ” ที่มีห้องรมแก๊ส, ที่เผาศพ และโต๊ะชำแหละศพครบครัน ตกเป็นสิทธิในการผลิตภาพยนตร์ของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ

ข่าวนี้ได้รับการเปิดเผยจากบริษัทโปรดักชั่นคู่หูของลีโอนาร์โด ว่า นวนิยายเรื่องนี้ “โดดเด่นเป็นที่สุดในบรรดานวนิยายอเมริกัน เพราะมันว่าด้วยเรื่องของฆาตกรต่อเนื่องคนแรกของชาติ” และพวกเขาตื่นเต้นมากที่จะได้พัฒนามันให้กลายเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์ สำหรับผู้ชมทั่วโลก

ก่อนหน้านี้ ทอม ครูซ ก็เคยเล็งนวนิยายเรื่องนี้เช่นกัน โดยทอมตั้งใจรับบทนำซึ่งเป็น “หมอแห่งความตาย” แต่สุดท้ายก็อยู่ในมือของลีโอนาร์โด

ดร. เอช เอช โฮล์มส์ เจ้าของโรงแรม ที่เชื่อว่าเค้าสังหารเหยื่อประมาณ 27 – 200 คน ส่วนใหญ่เป็นสาวน้อย ที่ถูกล่อลวงมาที่โรงแรมที่ออกแบบมาสำหรับทรมาน และสังหารเหยื่อ ณ เมืองชิคาโก ที่ขณะนั้นกำลังจัดงาน เวิล์ดแฟร์ อยู่

“ห้องพักทุกห้องมีทางลับอันวกวนเชื่อมอยู่ แต่ละห้องมีรูแอบมอง ผนังกลไกที่เลื่อนปิดเปิดได้ ท่อแก๊สซึ่งจะปล่อยแก๊สเข้าห้องพักแขกเพียงยื่นนิ้วไปกดปุ่ม และลิฟท์สำหรับขนศพลงไปยังห้องใต้ดินซึ่งมีถังกรดเกลือรออยู่ มีกระทั่ง”ห้องขังเดี่ยว”ที่ไม่มีหน้าต่างซึ่งภายในเต็มไปด้วยเครื่องมือ ทรมานและชุดเครื่องมือผ่าตัดอย่างครบถ้วน”

ใครอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับฆารกรรายนี้เพิ่มเติม เนื้อเรื่องชวนหลอนจากเรื่องจริงชมตามลิ้งค์ด้านล่างเลยครับ
http://news.clipmass.com/story/27078
28 ก.พ. 54 เวลา 10:00 2,241 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...