ชายใจโหด! ทำร้ายแม่ลูกอ่อนบนรถเมล์





 
 
เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า ตำรวจกรุงลอนดอน กำลังตามจับตัวชายใจโหดที่ทำร้ายแม่ลูกอ่อนบนรถเมล์ไม่ยั้ง ก่อนจะลากลงมาตบตีต่อริมถนนอย่างโหดร้าย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา บนรถเมล์สาย 83 ในเขตเฮนดอน ทางเหนือของกรุงลอนดอน หญิงสาวแม่ลูกอ่อนวัย 23 ปี ได้ขึ้นรถเมล์มาพร้อมกับเข็นรถเข็นสำหรับเด็ก ขณะที่โดยสารรถเมล์อยู่นั้น มีชายหญิงคู่หนึ่งขึ้นมาบนรถ เธอจึงเลื่อนรถเข็นเด็กให้พ้นทางเดิน เพื่อให้หญิงสาวเดินมาได้ แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อหญิงสาวได้ตบหน้าเธอ เธอจึงต่อว่ากลับไป หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ได้เข้าทำร้ายเธอ และทุบตีเธออย่างหนัก โดยกระชากผมและจับศีรษะเธอโขกกับเสาในรถเมล์หลายครั้ง แล้วลากเธอลงไปจากรถเมล์ ก่อนจะจับศีรษะเธอโขกกับพื้นริมถนนอย่างโหดร้าย

         จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจกรุงลอนดอน ได้เปิดเผยว่า เหยื่อสาวถูกทำร้ายอย่างไม่สมควรแก่เหตุ เพียงเพราะรถเข็นเด็กขวางทางเดินเท่านั้น แต่กลับถูกหญิงสาวตบหน้า และเมื่อเธอต่อว่าและด่ากลับไป จึงบันดาลโทสะแก่ชายหนุ่มที่ขึ้นรถมากับหญิงสาว และเธอก็ถูกชายคนดังกล่าวตบตีอย่างโหดร้ายทารุณ

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจุบกุมตัวชายหญิงใจโหดคู่นี้มาดำเนินคดี พร้อมกับขอความร่วมมือไปยังผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ช่วยมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และนอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยแพร่ภาพชายหญิงใจโหดที่ทำร้ายสาวแม่ลูกอ่อนด้วย เพื่อให้ประชาชนชาวอังกฤษช่วยให้เบาะแสเกี่ยวกับชายหญิงคู่นี้ต่อไป


 
24 ก.พ. 54 เวลา 20:57 4,457 14 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...