แตงโม นางเอกดัง โต้ลั่น มาดามโอแฉเพื่อนซี้ชมพู่พาทำแท้ง

   แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นางเอกสาวสวยฝีปากกล้าสุดฉุนโดนคอลัมนิสต์ชื่อดัง "มาดามโอ" แฉเพื่อนซี้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พาไปทำแท้ง ทำใจเป็นวัฏจักรของข่าว เผยไม่มีการฟ้องร้อง พร้อมไม่ต้องการคำขอโทษ ขอแค่อย่าเอาเรื่องแบบนี้ไปทำกับคนอื่น 

           เจอกระแสข่าวในแง่ลบตลอด สำหรับนางเอกชื่อดัง แตงโม ภัทรธิดา ไม่ว่าจะเป็นข่าวตุ๊กตาบลายธ์ที่แตงโมกับชมพู่ไม่ให้ตุ๊กกี้เข้าก๊วนและแม่แท้ที่เจ้ากี้เจ้าการจนทำให้ถูกถอดจากงานเดินแฟชั่นโชว์เพชร และล่าสุดเธอถึงกับปรี๊ดแตก เมื่อมีคอลัมนิสต์ "มาดามโอ" ในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งออกมาแฉ ว่าเธอไปทำแท้ง โดยมี ชมพู่ อารยา พาไป เมื่อเจอข่าวแรงขนาดนี้ นางเอกสาวถึงกับเปิดใจดังนี้

           แตงโม : จริง ๆ แล้วข่าวนี้ผู้หญิงหลาย ๆ คน ก็เคยโดนกันมาหมดแล้ว โมถือว่ามันเป็นวัฏจักรหนึ่งของข่าว ที่เราจะต้องโดน อย่างที่เคยบอกไป ว่าตั้งแต่อยู่มาโมโดนข่าวที่เป็นวัฏจักรหลายอันแล้ว เริ่มด้วยข่าวเบื้องต้น คือการโปรโมทคู่รักละคร นอกนั้นก็อาจจะขึ้นคอนโดมิเนียม หรืออยู่กินกันก่อนแต่ง อันนี้ก็มาเป็นการทำแท้ง ยังขาดไปอันหนึ่งคือข่าวท้อง มันเป็นการข้ามสเต็ป ก็เข้าใจในวัฏจักรของข่าว คิดว่าต่อไปนี้ ข่าวอื่น ๆ ที่ยังไม่โดน มันก็คงจะต้องมาหาโมสักวันหนึ่ง แต่ว่าข่าวนี้โมจะไม่ขอเล่นเกมด้วยแล้วกัน คงจะพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะมันเป็นข่าวที่สังคมไทยสมัยนี้เขาอ่านก็รู้จักที่จะแยกแยะแล้ว

           แตงโม : ทุกคนมีวิจารณญาณ การทำแท้งมันเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และอยากให้ทุกคนลองนึกถึงความเป็นจริง เพราะที่ผ่านมาออกสื่อตลอดเวลา ไม่มีช่วงที่หายไป ไม่มีช่วงที่สุขภาพทรุดโทรม มีแต่อ้วนขึ้น ดังนั้นเป็นไปได้น้อยมาก ๆ ที่จะไปทำแท้ง

           แตงโม : สมมติว่าเราจะไปจริง ๆ จะไม่มีใครรู้จักโมเลยเหรอ ไหนจะพี่ชมพู่ที่ข่าวไปกระทบถึงเขา คือเราเป็นเพื่อนกัน ย่อมจะมอบสิ่งดี ๆ ให้กัน เราไม่พากันไปทำอะไรที่มันผิดกฎหมายหรือทำอะไรที่มันแย่ แล้วพี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ต้องเสียหายไปด้วย ฉะนั้นอยากจะขออนุญาต อย่าดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ถ้าเป็นข่าวว่าเราไปเดินช็อปปิ้งมันโอเค แต่นี่มันเป็นข่าวที่บางที มันก็อาจจะส่งผลกระทบถึงครอบครัวเขาก็ได้ ในส่วนของครอบครัวโม ทุกคนเข้าใจ แต่ก็ขอบคุณสำหรับคนที่มีวิจารณญาณในการอ่านข่าว

ข่าวนี้แรงไปหรือเปล่า

           แตงโม : อาจจะแรงไปสำหรับเด็กบางคน แต่สำหรับตัวเองมีความเข้าใจ มีประสบการณ์มาเยอะ อีกทั้งครอบครัวเข้าใจ เรื่องใหญ่แบบนี้ ถ้าโมไปทำจริง ๆ ครอบครัวต้องรู้ สถานที่เกิดเหตุต้องรู้ ความเป็นไปได้มันน้อย ถามว่ามันแรงไหม ไม่ใช้คำว่าแรง เพราะว่าหลาย ๆ ข่าวที่แรงกว่านี้ก็มี อย่างข่าวที่ว่าพ่อโมพาไปขายตัวก็มี นั่นก็ถือว่าแรงกว่า แต่โมน้อยใจเฉย ๆ ว่าใครจะมารับผิดชอบความรู้สึกของโม ในการที่คุณเขียนข่าวคุณได้เงิน แล้วโมได้อะไร (จะฟ้องไหม) ไม่ฟ้อง ในเมื่อโมบอกแล้วว่าเข้าใจ เอาเป็นว่าให้โมเป็นกรณีศึกษาแล้วกัน อย่าเอาเรื่องแบบนี้ ไปทำกับเด็กคนไหนอีก คิดซะว่าบ้านเราเชื่อของเรื่องบาปบุญ เวรกรรม คิดว่ามันเป็นเรื่องที่บาปเหมือนกันนะ ในเมื่อเราไปยัดเยียดข้อหาอะไรแบบนี้ให้เขา
  

#ดาราดัง
143143babe
เด็กกองถ่าย
30 ต.ค. 52 เวลา 19:45 3,556 4 242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...