เด็ก 11 ถูกจับ! หลังวาดภาพยิงปืนใส่ครู

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เด็กชายวัย 11 ปีคนหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หลังจากที่เขาวาดรูปคนกำลังยิงปืน พร้อมกับเขียนกำกับไว้ว่า "พวกครูต้องตาย!"

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกจับกุมเด็กชายคนดังกล่าวถึงที่บ้านในเมืองเออร์วาดา มลรัฐโคโลราโด สหรัฐอเมริกา จับใส่กุญแจมือ และนำตัวมายังสถานีตำรวจ พร้อมบันทึกลายนิ้วมือ และลงบันทึกแฟ้มอาชญากรรมต่อเด็กคนดังกล่าว

ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวได้เปิดเผยกับนักบำบัดเด็กและเยาวชนว่า เหตุที่เขาวาดรูปนั้น เป็นเพราะเขารู้สึกเศร้า ท้่อแท้ อยากระบาย มากกว่าจะลุกขึ้นมาก่อเหตุร้าย โดยหลังจากที่เขาวาดรูปนั้นเสร็จ เขาก็รู้สึกดีขึ้นและนำกระดาษนั้นไปทิ้งขยะ แต่คุณครูในชั้นเรียน กลับหยิบกระดาษขึ้นมาและดู ก่อนจะนำตัวเขาส่งฝ่ายปกครองทันที หลังจากที่ทางฝ่ายปกครองของโรงเรียนได้พิจารณาแล้วว่า เด็กชายคนดังกล่าวไม่เป็นภัยใดๆ ต่อโรงเรียน จึงได้แจ้งกับผู้ปกครอง และนำเข้ากลับไปเข้าชั้นเรียนตามปกติ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าจับกุมเขาที่บ้านกลางดึก ทำให้คนเป็นพ่อแม่ยิ่งหัวใจสลาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนและได้ปล่อยตัวเด็กชายคนดังกล่าวไปแล้ว ทางด้านครอบครัวของเด็กชายคนดังกล่าว รู้สึกว่าการกระทำนี้เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง "มันน่าตกใจและหัวใจแทบสลาย กับการที่เห็นลูกชายเพียง 11 ขวบ ถูกใส่กุญแจมือ พร้อมเดินไปขึ้นรถตำรวจ และเขาคิดในใจว่า เขาต้องไปอยู่ในคุก ไม่มีวันกลับมาที่บ้านนี้อีก มันไม่ยุติธรรมเลยกับเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และตอนนี้มันกลายเป็นบาดแผลในใจของเขาไปเสียแล้ว" แม่ของเด็กชายกล่าว

23 ก.พ. 54 เวลา 18:09 4,616 10 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...