บรูซ วิลลิส จะกับมาอึดตายยากอีกครั้ง DIE HARD 5ได้ฤกษ์แล้ว

 

หลังจากที่มีข่าวว่าคอหนังจะได้ตามดูความอึดของนายตำรวจจอมระห่ำ John McClane อีกครั้งใน Die Hard 5 ที่ทาง 20th Century Fox เปิดไฟเขียวไปแล้วนั้น ตอนนี้เราก็มีข่าวถึงผู้กำกับที่จะมากุมบังเหียนความมันส์ครั้งนี้ให้เราได้รู้กันแล้ว

โดยผู้กำกับคนที่จะมารับหน้าที่ในภาคนี้ก็ได้แก่ Noam Murro ผู้กำกับหนังโฆษณาที่เคยกำกับหนังมาแล้วใน Smart People ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2008

ทางด้านของพระเอกจอมอึด Bruce Willis ตอนนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาว่าเขาจะกลับมาสวมบทสร้างชื่อให้กับตัวเองหรือไม่ แต่เขาก็ได้ออกมาแสดงความกระตือรือร้นที่จะกลับมาสวมบทนายตำรวจจอมอึด John McClane อีกครั้ง...

บรูซ วิลลิส ออกมาบอกภาพยนต์ "Die Hard 5" หนังจะเริ่มถ่ายภาพในปี 2011 ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เขาบอกเพิ่มว่า Len Wiseman (Underworld, Live Free or Die Hard) จะมารับกำกับภาพยนต์ภาคต่อใหม่นี้

ขณะนี้เขาในระหว่างกำลังเดินทางเพื่อไปโปรโมตภาพยนต์เรื่อง "Red" MTV News ได้ถามวิลลิสสำหรับเรื่องนี้ "มันอาจจะเกิดขึ้นในปี 2011" เขาได้รับการยืนยัน "เรามีสคริปต์และพวกเขากำลังทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในขณะนี้"

วิลลิสบอกว่าบทสคริปถูกเขียนโดยนักเขียน Skip Woods (Wolverine, Hitman, Swordfish) ผู้ซึ่งสัญญาว่าจะหนังไปสู่ยังระดับสากลมากขึ้นไป

 

 

#บรูซ #วิลลิส #DIE #HARD #5
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
21 ก.พ. 54 เวลา 04:38 10,378 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...