ตะลึง!!! iPhone 4 ระเบิดคาโต๊ะทำงาน

รายงานข่าวชิ้นนี้มาจากเว็บไซต์ Crunchgear ที่นำเสนอเรื่องราวของผู้อ่านรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่า ประสบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันนั่นก็คือ อยู่ดีๆ iPhone 4 ของเขาที่วางอยู่บนโต๊ะที่ทำจากไม้ก็เกิดมีควันไฟ และประกายไฟแลบจากภายในก่อนที่จะประทุพร้อมทั้งมีเสียงดังจนฝาหลังของตัว เครื่องเปิดออกมา

Omar เล่าว่า iPhone 4 ของเขาร้อนมากก่อนที่จะมีควันออกมา จากนั้นมันก็ระเบิดจนฝาหลังเปิด ภรรยาและลูกของเขาก็อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย ทั้งสองตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น การระเบิดของ iPhone 4 ทำให้อุปกรณ์สัญญาณแจ้งเตือนไฟไหม้เริ่มทำงาน มือของเขาพองเล็กน้อย หลังจากที่พยายามจะหยิบ iPhone 4 ที่ระเบิด(แล้ว)ขึ้นมา ซึ่งวิเคราะห์จากเหตุการณ์ในขั้นต้น ตัวการน่าจะมาจะมาจากแบตเตอรี่ที่ร้อนจนลุกเป็นไฟ ล่าสุด Omar กำลังติดต่อ Apple เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทราบ เผื่อว่าจะได้รับ iPhone เครื่องใหม่ที่จะไม่ทำให้เขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์เช่นเดียวกันนี้อีก

ประเด็น ที่น่าสนใจก็คือ คอมเมนต์ของรายงานดังกล่าวมีทั้งเชื่อ และไม่เชื่อในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะเดียวกันก็มีการคาดเดาไปต่างๆ นาๆ อย่างเช่น การทำ Jailbreak อาจส่งผลให้การทำงานของ iPhone 4 ผิดปกติจนเกิดความร้อนดังกล่าว? อย่างไรก็ตาม ไม่ควรวาง iPhone ไว้ในที่มีความร้อนสูง ว่ากันตั้งแต่แสงแดดส่องไปจนถึงการวางไว้ใกล้ช่องระบายลมร้อนของโน้ตบุ๊ค ความร้อนที่สะสมในเครื่องจะสูงขึ้นจนอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันตามมาได้ ซึ่งสาเหตุจากการระเบิดของอุปกรณ์ Gadget ต่างๆ ส่วนใหญ่ก็จะไปจบลงที่แบตเตอรี่เป็นตัวการ เราเตือนท่านแล้ว...


Hoyjoke
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
20 ก.พ. 54 เวลา 12:27 10,425 31 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...