แม่ใจยักษ์ ห่อทารกทิ้งถังขยะกลางกรุง

พบศพทารกเพศชาย ถูกห่อทิ้งถังขยะ อพาร์ตเมนต์ ซอย 20 มิถุนา แยกที่ 21 ตำรวจเร่งตามหาแม่ใจยักษ์

          พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พนักงานสอบสวน (สบ2) สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่เก็บขยะ กทม. แจ้งพบศพทารกเด็กแรกเกิด บริเวณถังขยะหน้าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอย 20 มิถุนา แยกที่ 21 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

          ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพทารกเพศชาย อายุครรภ์ครบกำหนดคลอด ถูกห่อด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวลายตาราง อยู่ภายในรถเก็บขยะสีเขียวของสำนักงานเขตห้วยขวาง หมายเลขทะเบียน 76 - 4609 กทม. ตรวจสอบสภาพมีอวัยวะครบสมบูรณ์ ตามลำตัวเขียวช้ำ ไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 - 3 ชั่วโมง

          จากการสอบถามพนักงานเก็บขยะ เล่าว่า ได้เข้ามาเก็บขยะตามปกติ จนมาถึงที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ได้นำขยะมาเททิ้งในรถ ก็พบห่อผ้าดังกล่าว จึงคลี่ออกมาดู ก็พบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้นำศพเด็กทารกให้สถาบันนิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง พร้อมทั้งประสานให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ และติดตามแม่ใจยักษ์รายนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

20 ก.พ. 54 เวลา 11:42 1,161 3 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...