คาร่า (KARA) หลั่งน้ำตา(?)หลังปิดฉากโปรโมท 'Mister' พร้อมเผย

คาร่า (KARA) หลั่งน้ำตา(?)หลังปิดฉากโปรโมท 'Mister' พร้อมเผยเจอกันใหม่ กลางเดือนพ.ย.

คาร่า (KARA) หลั่งน้ำตาพร้อมความเศร้า(?)หลังปิดฉากโปรโมท 'MISTER'

เมื่อวันที่ 16~17~18 ตุลาคม 2552 คาร่า ได้ขึ้นโชว์เพลง 'Mister' เป็นครั้งสุดท้ายพร้อมปิดฉากการกิจกรรมการโปรโมทอัลบั้ม 'Revolution' ลงอย่างเป็นทางการ

ด้วยเหตุนี้เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ในรายการ SBS 'Ingygayo' ก่อนที่พวกเธอจะได้ปรากฏตัวขึ้นโชว์เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อตอนอยู่ในห้องพักคาร่าก็ได้หลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเศร้าผ่านน้ำตาปลอมกับการโพสท่าในแบบน่ารักๆ พร้อมกับกล่าวกับแฟนๆว่า 'แล้วเราจะกลับมาค่ะ'

คาร่า คัมแบ็คสู่วงการเพลงในช่วงฤดูร้อนพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่มาพร้อมกับเพลง 'Wanna' ตามด้วยเพลง 'Mister' ที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนๆ โดยเฉพาะในเพลง 'Mister' ก็ยังมีท่าเต้นส่ายสะโพกที่สร้างความฮ็อตท่ามกลางแฟนเพลงชายจนถึงกับเรียกได้ว่าเป็นท่าเต้นยอดเยี่ยมสุดร้อนแรงประจำฤดูร้อนไปเลยก็ว่าได้

ถึงแม้ว่าพวกเธอจะยุติการทำกิจกรรมในรูปแบบกลุ่มแต่กิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคนนั้นจะยังคงดำเนินต่อไป เหตุเพราะในตอนนี้มีคำร้องขอให้พวกเธอไปปรากฏในรายการบันเทิงจำนวนมากนั่นเอง เริ่มจาก คูฮารา ที่กลายเป็นผู้ร่วมรายการประจำอย่าง KBS 2TV 'Invincible Youth'

นอกจากนี้ นิโคล คยูริ ซึงยอน และ จียอง ก็ยังได้รับยืนยันให้เตรียมเข้าร่วมในรายการใหม่ และรายการปรับผังประจำฤดูใบ้ไม้ร่วง อีกทั้งยังมีแบรนด์สินค้าต่างๆที่ติดต่อให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกจำนวนหนึ่งซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการเซ็นสัญญา ก็เป็นเครื่องยืนยันได้ว่าแฟนๆจะยังคงได้เห็นพวกเธอผ่านทางโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง คาร่า เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งพร้อมผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

#คาร่า #KARA
คุณนายลี
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
28 ต.ค. 52 เวลา 15:46 2,420 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...