10 อันดับเกมส์แรงในปี 2011

10 อันดับเกมส์แรงในปี 2011

10 : Crysis2 – 22 มีนาคม 2011

เกมส์แนว FPS ภาคต่อที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นจนเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก แม้จะมีปัญหาเรื่องของวัสดุและสไตล์การออกแบบเกมส์ที่เกิดจริงจนไม่สมเหตุสมผล แต่เชื่อกันว่าด้วยคุณภาพของกราฟิกที่มาแบบเต็มๆ นี้จะทำให้เกมเมอร์ยอมรับมันได้ไม่ยากเลย

 

9 : SHOGUN 2:TOTAL WAR – 15 มีนาคม 2011

เกมส์วางแผนชื่อดังระดับตำนานที่เกมเมอร์ทั้งรุ่งเก่าและใหม่ต่างให้การยอมรับเป็นอย่างกว้างขวางถึงเรื่องระบบการเล่นและรูปแบบสุดท้าทายปัญญา ซึ่งในภาคต่อนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงแก่นแท้ของสงครามอย่างเต็มที่และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

 

8 : THE WITCHER 2:ASSASSINS OF KINGS – 17 พฤษภาคม 2011

เกมส์สไตล์ RPG ระดับเทพเกมส์หนึ่งที่ปรับปรุงทั้งเรื่องของกราฟิกและฉากการสนทนาให้ดีมากยิ่งขึ้น เอาใจคอเกมเมอร์พันธุ์แท้โดยเฉพาะ อันแน่นด้วยเนื้อหาและความผูกต่อของเนื้อเรื่องของยอดเยี่ยมและน่าจะทำให้ตัวเกมส์นี้สามารถดึงดูดเกมเมอร์อัศวินมั้งหลายได้อย่างดี

 

 

7 : DEUS EX:HUMAN REVOLUTION – Summer 2011

เป็นเกมส์ที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ด้วยระยะเวลาการพัฒนาภาคต่อนี้อย่างยาวนานหลายปี และคุณภาพรวมถึงการใส่รายละเอียดใหม่ๆ เข้าไปภายในเกมส์จนเต็มไปด้วยความน่าหลงใหล คาดกันว่าการกลับมาครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์เล่นเกมส์แนว FPS หรือเกมส์แอคชั่นที่มีใหม่ทั้งหมด

 

 

6 : STAR WARS :THE OLD REPUBLIC – ภายในปี 2011

กล่าวถึงตำนานการต่อสู้ของอัศวินเจไดที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ความน่าสนใจของมันคือการปรับเปลี่ยนการเล่นเดิมๆ ของ Star Wars ทั้งหมดมาเป็นแบบ MMO หรือทำให้มันเป็นเกมส์ออนไลน์โดยใช้ต้นแบบจากภาคที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ THE OLD REPUBLIC แต่จะรอดหรือรุ่งก็ต้องมาดูกันว่าจะพลิกภาพลักษณ์ของมันได้ลงตัวมากแค่ไหน

 

 

5 : DRAGON AGE II – 8 มีนาคม 2011

ภาคแรกของเกมส์นี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ RPG อย่างล้นหลาม และในภาคต่อนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เราจะได้พบกับการผจญภัยที่ท้าทายและใช้สมองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้เนื้อหาในเครื่องจะเข้มข้นมากขึ้นจนทำให้คุณต้องนั่งเล่นมันเป็นวันๆ เลยด้วย

 

 

4 : PORTAL 2 – 21 เมษายน 2011

เกมส์ยิงแนวใหม่สุดล้ำที่นำเอาการเล่นแบบฉีกรูปแบบเดิมๆ เตรียมกลับมมาสร้างความเร้าใจที่สุดยอดยิ่งกว่าเดิมในช่วงเมษาของปีหน้า เตรียมตัวลุยทะลุกำแพงกันอีกครั้งได้เลย สิ่งที่แฟนๆ หวาดกลัวเหลือเกินคือสุดท้ายแล้วหวังว่าจะไม่มีการประกาศว่าตัวเกมส์มีปัญหาเหมือนภาคก่อนหน้านี้นะ

 

 

3 : RAGE – 13 กันยายน 2011

โชคดีที่ปีหน้านอกจากเกมส์ภาคต่อแล้วยังมีเกมส์ที่สร้างขึ้นมาใหม่เหมือนเป็นการเริ่มต้นให้เราได้เล่นกันอยู่ สำหรับ RAGE อาจจะไม่คุ้นหูในบ้านเราเท่าไหร่นัก แต่ขอให้เชื่อเถอะว่ามันเป็นผลงานเกมส์ระดับบร้ะเจ้าที่ไม่อาจจะละสายตาได้เลยในปีหน้านี้ จุดเด่นคือการฉากรูปแบบการเล่นของเกมส์เดิมๆ สู่ภาพลักษ์ใหม่ที่น่าลุยสุดๆ เลย

 

 

2 : MASS EFFECT 3 – ช่วงฮอลิเดย์ ปี 2011

ผมเป็นคนหนึ่งที่เล่นมาทั้งภาคแรกและภาคสอง และผมเชื่อว่าคนที่เล่นมาทั้งสองภาคแล้วก็ย่อมรู้ดีว่าทำไมเกมส์นี้ถึงได้กวาดรางวัลมามากมายและขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง โดยมันจะเป็นการจบเรื่องราวการผจญภัยทั้งหมดของกัปตันคนเก่งที่กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง

 1 : THE ELDER SCROLLS V:SKYRIM – 11 พฤศจิกายน 2011

สุดยอดเกมส์ RPG ที่เตรียมกลับมาสร้างความยิ่งใหญ่อีกครั้งในความสมจริงและรายละเอียดที่ครบยิ่งกว่าเดิม เกมส์นี้ขึ้นชื่อในด้านความยากและความท้าทายและเรตติ้งที่ค่อนข้างแรงเอามากๆ ภาคนี้นอกจากระบบการเล่นแล้วจะให้ความสมบูรณ์ในเรื่องของเสียงมากขึ้นด้วย

17 ก.พ. 54 เวลา 20:29 3,771 4 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...