The Avengers2012 ปะทะตัวร้าย Skrulls และ Kree


 


ได้มีการเปิดเผยจากข้อความบางส่วนในบทความของ Albuquerque ถึงบางส่วนของบทภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ถึงตัวร้ายในเรื่อง ว่าจะเป็นการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด Skrulls และ Kree ดังข้อความที่ปรากฏในบทความดังกล่าวว่า

"บทภาพยนตร์ The Avengers ในภาคนี้นั้นได้มีการผสมเนื้อเรื่องของทั้งจากเรื่อง Iron Man, Thor และ Captain America: The First Avenger รวมเข้าไปด้วย โดยในส่วนเนื้อเรื่องของ The Avengers ภาคนี้นั้น จะเป็นการสู้กันกับตัวร้ายสัตว์ประหลาดถึง 2 ตัว นั่นคือ Skrulls และ the Kree"

โดยคาดว่ามีการรวมเอาเนื้อหาบางส่วนของ Iron Man, Thor และ Captain America: The First Avenger เข้าไปในตัวบทของเรื่อง The Avengers ด้วยนั้น เป็นเพราะมีดารานำอย่าง Robert Downey Jr., Chris Hemsworth และ Chris Evans ที่ต่างก็ได้รับบทเป็นตัวเอกในเรื่องดังกล่าวมาแสดงนำด้วย จึงมีการเชื่อมโยงบทถึงกันใน The Avengers

และยังรวมถึงข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผยออกมาบางอย่างที่ไม่ได้รวมอยู่ในบทความดังกล่าวด้วย นั่นคือสถานที่ถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง The Avengers ที่จะเริ่มถ่ายทำกันที่ New Mexico รวมถึงการยกกองกันไปถ่ายทำที่ New York and Michigan อีกด้วย โดยจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนเมษายนปีหน้า


แม้ในส่วนของการเปิดเผยถึงตัวร้ายอย่าง Skrulls และ the Kree จะยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าไม่นานจะมีข้อมูลอย่างเป็นทางการถึงตัวร้ายใน The Avengers ออกมาอย่างแน่นอน

The Avengers มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 4 พฤษภาคม 2012 นำแสดงโดย Robert Downey Jr., Scarlett Johansson, Chris Evans, Chris Hemsworth, Samuel L. Jackson, Don Cheadle, Clark Gregg, Tom Hiddleston กำกับโดย Joss Whedon

#The #Avenger
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
16 ก.พ. 54 เวลา 07:00 3,285 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...