หวีดนรก 4 (Scream 4) | Movie หนัง

ภาคสี่จะเป็นเรื่องของกลุ่มนักแสดงหลักในยุคปัจจุบัน 10 ปีให้หลังจากเหตุการณ์สุดสยอง จะมีนักแสดงชุดเก่าและชุดใหม่ปนกันไป เรื่องราวจะต่อเนื่องกันไปอีก 3 ภาค!!?

ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Scream 4 จากผู้กำกับเวส คราเวน ออนไลน์ให้คุณหวีดกันแล้วครับที่เว็บ Alliance Viva Film ซึ่งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายของหนังในแคนาดา ( via Film Stage ) และเผยฟุตเตสชวนระทึกใหม่ๆ ออกมามากมายกว่าตัวอย่างยั่วน้ำลายก่อนหน้านี้ บางส่วนในนั้นทำให้ผมต้องเสียวสันหลังวาบเลยทีเดียว เพราะได้เผยฉากไล่ฆ่าที่น่ากลัวมากหลายฉาก (ซึ่งหวังว่าจะไม่เป็นการเผยมากเกินไปว่าตัวละครไหนจะต้องตาย)

ในภาค 4 นี้ ซิดนี่ย์ (เนฟ แคมป์เบลล์) ซึ่งตอนนี้กลายเป็นหนังเขียนดังที่เอาเรื่องราวสยองขวัญของเธอมาเขียนเป็นหนังสือ ได้กลับมายังบ้านเกิดที่วู้ดส์โบโร ซึ่งเป็นแหล่งเดินสายโปรโมทหนังสือที่สุดท้าย ทำให้เธอได้พบกับพี่ชาย นายอำเภอดิวอี้ (เดวิด อาร์เควตต์) และเกล ภรรยาของเขา (คอร์ทนี่ย์ ค็อกซ์) ซึ่งเคยผจญฆาตกรโรคจิตมาด้วยกัน และยังได้เจอกับลูกพี่ลูกน้อง จิล (เอ็มมา โรเบิร์ต) และป้าเคต (แมรี่ แม็คดอนเนล) แต่การมาของซิดนี่ย์ก็เป็นการกลับมาของไอ้หน้าผี ฆาตกรโรคจิตโหด ทำให้ทุกคนในเมืองต้องอยู่ในอันตรายไปด้วย

หนังมีกำหนดฉายเดือนเมษายนนี้ครับ 

 

#หวีดนรก #4 #Scream #|
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
14 ก.พ. 54 เวลา 12:14 5,039 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...