ID 4 ภาค2-3จะได้เกิดหรือไม่?อยู่ที่ค่าตัวพระเอกผิวหมึก สมิธ

ID 4 สงครามวันดับโลก ออกฉายตั้งแต่เมื่อปี 1996 ทำเงินทั่วโลกสูงถึง 800 ล้านเหรียญ ไม่ใช่ว่าผู้สร้างไม่อยากทำภาคต่อ

-????????? ปี 2004 ดีน เดฟลิน(ผ.อ) และ โรแลนด์ เอ็มเมอร์ริช(ผกก.) เขียนบทภาคต่อ แต่ท้ายสุดทั้งสองคนคิดว่ามันยังไม่เจ๋งพอ

-????????? ปี 2008 ทอม ร็อธแมน ซีอีโอของฟ็อกซ์แถลงว่าค่ายอยากจะทำภาคต่อ เพราะรู้ว่านี่เป็นโปรเจ็คที่มีความหมายต่อ โรแลนด์ เอ็มเมอร์ริช ที่ทำให้ The Day After Tomorrow(วิกฤตวันสิ้นโลก) ดังระเบิดมาแล้วและกำลังจะมี 2012 ที่ต้องดังแน่ ๆ เพราะฉะนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าฟ็อกซ์อยากทำ ID4 ภาคต่อแค่ไหน

-????????? ล่าสุด โรแลนด์ เอ็มเมอร์ริช ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เขาและ ดีน เดฟลีน พร้อมและมั่นใจในไอเดียเด็ดสำหรับภาคต่อหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้แล้ว แต่…..อยู่ดี ๆ ฟ็อกซ์ก็ยื่นเงื่อนไขที่ทำให้ทั้งคู่ต้องช็อคว่าไม่เอา วิลล์ สมิธ ได้มั้ย แน่นอนว่าผู้สร้างทั้งสองคนต้องบอกว่า ?ไม่ได้? เพราะสมิธคือหัวใจหลักของหนังยังไงเสียก็ต้องมี

-????????? ?สาเหตุหลักที่ฟ็อกซ์จำต้องเขี่ย วิลล์ สมิธ ออกเพราะคำนวนดูแล้วถึงแม้หนังจะได้เงิน แต่ฟ็อกซ์ อาจจะไมได้กำไร เพราะอภิมหาโปรเจ็คต์ภาคต่อทีมงานหลักทุกคนนอกจากจะได้ค่าตัวแพงกว่าปกติแล้วจะได้เปอร์เซ็นต์จากหนังอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดารานำแล้วเปอร์เซ็นต์ที่ฟ็อกซ์จะต้องจ่ายให้ รับรองว่าแพงจนชนิดที่ว่าจินตนาการถึงกำไรที่จะได้กลับคืนไม่ได้ละกัน

*** ฟ็อกซ์เคยประสบปัญหากับหนังงบบานอย่าง Titanic มาแล้วจน ผกก. เจมส์ คาเมรอน ต้องออกมาประกาศว่าเขาขอรับผิดชอบด้วยการไม่รับค่าตัวแม้แต่บาทเดียว แต่ท้ายสุดเมื่อหนังทำเงินทั่วโลกสูงถึง 1,800 ล้านเหรียญฟ็อกซ์ตัดสินใจคืนค่าตัวให้คาเมรอนและยังจ่ายเปอร์เซ็นต์ก้อนโตให้เขาอีกด้วย ก็ได้แต่หวังว่าฟ็อกซ์และสมิธจะหาทางเจรจากันได้ล่ะนะ 

#id4
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
14 ก.พ. 54 เวลา 10:16 7,346 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...