จับ อลิสา นานา ฉกของกลางห้างร่วมแสนบาท

จับไฮโซสาว อลิสา นานา  ฉกสินค้ากลางห้างดัง  ทั้งชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และกระเป๋าแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่าแสนบาท 

              ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า  มีกลุ่มผู้ขายสินค้าแบรนด์เนมในห้างดังอย่างสยามดิสคัฟเวอรี่ และ สยามพารากอน ออกมารวมตัวกัน เพื่อแจ้งความจับ น.ส. อลิสา นานา ในข้อหาลักทรัพย์ เนื่องจากได้ขโมยชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ และกระเป๋าแบรนด์เนม รวมมูลค่ากว่าแสนบาท

             โดยกลุ่มผู้เสียหายได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงเช้าของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ น.ส.อลิสา นานา ได้เดินเข้าไปดูสินค้าและทำทีเป็นขอลองสินค้าภายในร้าน  แต่พอพนักงานขายเผลอก็สบโอกาสขโมยของในร้านแล้วออกไป โดยหญิงสาวรายนี้ได้ก่อเหตุในลักษณะเดียวกันมาหลายร้าน จนข่าวการถูกลักทรัพย์กระจายไปทั่วห้าง ทางพนักงานขาย จึงรวมตัวกันขอดูกล้องวงจรปิด ซึ่งก็พบว่าขโมยสาวรายนี้เป็นคนเดียวกันทั้งหมดทุกร้าน  จากนั้นก็ช่วยกันตามตัวหญิงสาวคนดังกล่าว และสามารถจับตัวไว้ได้ พร้อมของกลางที่ซ่อนอยู่ในถุงผ้า ภายในรถเก๋งของเจ้าตัว จึงนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดี

           ต่อมา หลังจากนั้นไม่นานทางมารดาของหญิงดังกล่าว ก็เดินทางมาประกันตัว โดยใช้หลักทรัพย์ประมาณ 30,000-40,000 บาท และขอยอมรับผิดโดยจ่ายค่าเสียหายแก่ทางผู้เสียหายทั้งหมด ซึ่งทางผู้เสียหายก็ไม่ได้เอาความแต่อย่างใด ขณะที่ทางด้านตำรวจก็ต้องดำเนินการไปตามกฏหมาย

          สำหรับนางสาว อลิสา หรืออริส หรือมิล นานา อายุ 22 ปี เป็นสาวไฮโซ ซึ่งเป็นอดีตผู้สมัครประกวดร้องเพลง อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย AF4 และ AF5  อีกทั้งยังเคยเป็นวีเจรายการทรูมิวสิค ทางช่อง 81 ด้วย
 

13 ก.พ. 54 เวลา 22:53 23,017 68 260
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...