บอย ปกรณ์ เทียบ เดปป์ ให้เสียงพากย์เป็นกิ่งก่า ในหนัง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย

 

โปรแกรมแอนิเมชั่น ที่เตรียมฉายรับปิดเทอมใหญ่นี้ มี “Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย” และ “Hop ฮอพ กระต่ายซูเปอร์จัมพ์” จากค่าย ยูไอพี

และสำหรับเรื่อง  Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย จ่อคิวไว้เรียบร้อย  พร้อมประกาศชื่อนักพากย์ ที่เป็น “หนุ่มฮ็อต” ของเมืองไทย ลงเสียง “พากย์ไทย” แทนต้นฉบับภาษาอังกฤษไปแล้ว โดย  บอย ปกรณ์ ควงคู่ โบวี่ อัฐมา มาแทนต้นฉบับเสียงอังกฤษโดย จอห์นนี่ เดปป์ และ อิสลา ฟิชเชอร์ ตามลำดับ ร่วมด้วย ตั๊ก นภัสกร

ในเรื่องราวคอมเมดี้ผจญภัยดินแดนตะวันตก การเดินทางสุดขำขันที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของแรงโก้ ( เด็ปป์ ) กิ้งก่าหนุ่มที่เคยเป็นเพียงแค่สัตว์เลี้ยงธรรมดา ๆ ของมนุษย์ครอบครัวหนึ่ง แต่กลับต้องหลงทางอยู่กลางทะเลทรายที่น่าหวาดหวั่น

แรงโก้กำลังเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดวิกฤตของชีวิตกิ้งก่า นั่นคือ การไปลงเอยอยู่ในถิ่นนักดวลปืนนอกกฎหมาย ซึ่งเป็นที่อยู่ของบรรดาสิ่งมีชีวิตเจ้าเล่ห์ที่สุดในทะเลทราย เจ้ากิ้งก่าหยองกรอดตัวนี้ก็พบว่าความแตกต่างในตัวเขาได้รับการต้อนรับอย่าง ดีในฐานะความหวังสุดท้ายที่ชาวเมืองรอคอยอยู่ แรงโก้ นายอำเภอหน้าใหม่ก็เลยถูกบีบให้ต้องสวมบทบาทนี้ … จนกระทั่งสถานการณ์สุดระทึกและการได้เผชิญหน้ากับบรรดาตัวละครพิลึกพิลั่น ผลักดันให้แรงโก้เริ่มกลายเป็นฮีโร่ตัวจริงเสียงจริง

Rango ฮีโร่ทะเลทราย เป็นแอนิเมชั่น กำกับโดย  กอร์ เวอร์บินสกี้ (Pirates of the Caribbean) กำหนดฉายในไทย 10 มีนาคมนี้ ทั้งฉบับเสียงภาษาอังกฤษและพากย์ไทยที่โรงภาพยนตร์

12 ก.พ. 54 เวลา 08:21 5,260 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...