สลด!! สาวหัวใจวาย หลังฉีดซิลิโคนเสริมบั้นท้าย

สำนักข่าวเดลิเมล รายงานข่าวเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่า น.ส.คลอเดีย อเดอโรติมิ นักศึกษาชาวอังกฤษ วัย 20 ปี หัวใจวายเสียชีวิต หลังเจ็บหน้าอกทุรนทุรายกว่า 12 ชั่วโมง สุดท้ายเพื่อนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่แพทย์ยื้อชีวิตไม่ไหว เสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในที่สุด

          สำหรับเหตุที่ทำให้น.ส.คลอเดีย อเดอโรติมิ เสียชีวิต รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเธอได้เดินทางจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาที่เมืองฟิลาเดเฟียของสหรัฐฯ เพื่อทำศัลยกรรมเสริมซิลิโคนยกกระชับบั้นท้าย ให้เป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 21 ของตัวเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งครั้งนี้ เป็นการฉีดซิลิโคนซ้ำหลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 เธอได้ผ่าตัดเสริมบั้นท้ายไปครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่เป็นที่พอใจ จึงให้แพทย์ฉีดเสริมซิลิโคนอีก แต่เธอโชคร้าย ซิลิโคนที่ฉีดล่าสุดไหลเข้าไปในกระแสเลือด และเป็นเหตุให้เธอหัวใจล้มเหลว ต้องมาเสียชีวิตดังกล่าว

         ขณะที่ฝ่ายสืบสวนอเมริกันกล่าวว่า การผ่าตัดเสริมบั้นท้ายเป็นที่นิยมมากของสาว ๆ อเมริกาในตอนนี้เป็นอย่างมาก เพราะสาว ๆ ใฝ่ฝันอยากมีสะโพกอันทรงเสน่ห์แบบเจนนิเฟอร์ โลเปซ และบิยอนเซ่ ทำให้มีคลินิกเถื่อนเกิดขึ้นเพื่อหารายได้ และคลินิกเหล่านี้ก็มักเติมสารกันซึมแทนการใช้อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานในการผ่าตัดทั่ว ๆ ไป สำหรับกรณีของ น.ส.คลอเดีย อเดอโรติมิ นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเธอน่าจะรับการผ่าตัดโดยคลินิกเถื่อน เพราะแพทย์ปล่อยให้เธอกลับไปพักฟื้นที่โรงแรมทันที แทนที่จะให้ผู้ป่วยอยู่ในการดูแลของแพทย์

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบแหล่งที่อยู่ของคลินิกเถื่อนแห่งนี้แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจว่าคลินิกแห่งนี้ได้รับการอนุญาตถูกต้องหรือไม่  ขณะเดียวกันก็ได้เข้าตรวจสอบคลินิกดังกล่าวแล้ว และจะตามหาแพทย์ผู้ดำเนินการผ่าตัด 2 คนมาสืบสวนต่อไป
 

12 ก.พ. 54 เวลา 00:34 2,708 4 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...